Chương 35: Gọi điện thoại cho người nhà

1.8K 127 2
                                    


Edit: Méo Mèo Meo

Beta: Đại Gia

"Vừa rồi thứ bị xé thành mảnh nhỏ kia là người giấy, không phải Tần Thất Bảo, là do chị ấy dùng hoàng phù làm ra một người giấy." Lưu Vũ giải thích.

"Nhưng tôi chính mắt nhìn thấy rõ ràng là Thất Bảo mà!"

Vừa chịu kinh sợ xong lại nghe Lưu Vũ giải thích, vẻ mặt y tá càng thêm ngốc, người vừa rồi rõ ràng là Tần Thất Bảo a, nhưng sau đó bị một sức mạnh kì bí xé thành một đống giấy.

"Đó là thủ thuật che mắt, chị Thất Bảo là thiên sư, dùng người giấy làm thủ thuật che mắt rất đơn giản." Lưu Vũ nói.

"Thiên sư? Thiên sư là cái gì?!!!" Nữ y tá hoàn toàn không nghe lọt lời Lưu Vũ nói, vừa lắc đầu vừa nói năng lộn xộn.

Lưu Vũ thấy vậy cũng không muốn tiếp tục giải thích nữa, hối hận vì vừa nãy đã hiện hình ra, giải thích thế này còn không bằng không giải thích!!!

.....

Vì thế cũng trong sáng đó, khi y tá tới phòng Thất Bảo thay ca mới phát hiện đã xảy ra chuyện, không chỉ không thấy bệnh nhân đâu mà trong phòng cũng loạn hết lên, đồ đạc rơi hết xuống sàn hơn nữa đều bị phá nát.

"Đây là chuyện gì xảy ra? Tiểu Lâm với Tiểu Phương đâu? Sao lại ngất xỉu?"

Khi y tá trưởng bị một y tá kéo tới trước phòng bệnh 710, bên trong loạn thành một đoàn, lại thấy hai người ngất xỉu, sợ đến mức mặt mũi trắng bệch.

Bệnh viện số 3 của họ vì ngăn ngừa những tình huống đặc thù, việc trị an từ trước đến nay luôn được đảm bảo, thế nào lại trông giống vừa bị cướp qua chứ? Hơn nữa còn đánh hôn mê y tá trong viện.

"Không, không phải đâu y tá trưởng, đêm qua chúng tôi nghe thấy bên trong có âm thanh lạ nên chạy qua đây..."

Tới tìm y tá trưởng là y tá vừa mới tỉnh lại, cô tối qua cũng bị dọa hôn mê, trước đó hai y tá tỉnh lại đi vào phòng nhưng không thấy ra, cô mới vội vàng đi tìm y tá trưởng.

Cô đem chuyện xảy ra tối qua kể lại tỉ mỉ, nghe xong y tá trưởng sửng sốt, tưởng rằng cô bịa chuyện!!!

"Thật sự có chuyện như vậy sao?" Y tá trưởng nghe xong không tin hỏi lại, không ngờ rằng trên đời có ma quỷ tồn tại thật.

"Sau đó thế nào, tôi cũng không biết. Nếu chị không tin có thể đi hỏi chị Lưu, chị ấy không bị ngất."

Y tá nói xong sắc mặt tái nhợt, muốn về nhà mà không dám, cảm thấy phải tìm thấy Tần Thất Bảo mới an tâm, không thì trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến bộ dáng cô bị xé nát, nghĩ đến cũng thấy ăn không ngon ngủ không yên được.

"Vậy cô vào phòng nghỉ ngơi một chút đi, tôi đi hỏi một chút rồi gọi điện cho người nhà Thất Bảo, nếu vẫn không tìm thấy cô ấy thì phải báo cảnh sát."

Y tá trưởng nói xong liền đi tìm y tá Lưu, còn y tá còn lại đỡ cô đến phòng nghỉ, vừa nghĩ đến chuyện vừa xảy ra liền mềm nhũn chân.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now