Chương 49: Linh hồn người sống trốn trong khách sạn

1.5K 102 2
                                    


Edit: hoa hồng tím

Lúc mọi người đi lên đã có người đứng trên lầu ở lối vào tầng hầm chờ bọn họ.

Vừa rồi khi bên dưới đánh nhau, trên lầu cũng nghe thấy tiếng động, đặc biệt là tiếng kêu của quỷ, làm cho da đầu của mọi người đều cảm thấy tê dại, cũng thấy rất căng thẳng, có thể tưởng tượng được tình hình phía dưới là như thế nào.

"Giai Giai không sao chứ?!"

Nhìn thấy Vương Giai Vũ ôm Vương Giai Giai đi tới, mọi người đều trợn tròn mắt, không tự chủ được lui về sau hai bước, mới lên tiếng hỏi.

Mấy hôm nay, không thể gọi Vương Giai Giai là người được, tiếng kêu cùng động tác của cô đều rất giống với dã thú, cô vừa gào rống vừa đụng tường tạo nên những âm thanh chấn động, nếu như không có lá bùa thì không chỉ cửa gỗ của tầng hầm ngầm mà có khi cả tầng hầm cũng bị cô xé nát.

Lúc này mọi người lại thấy cô rất an tĩnh, được thanh niên ôm ra, nhưng mọi người vẫn còn sợ hãi cô.

"Trong cơ thể của Giai Giai có ác quỷ, nó đã bị đại sư đánh trọng thương rồi thu phục nhưng hồn phách của Giai Giai lại không thấy đâu, nên bây giờ chúng ta phải đi tìm hồn phách của em ấy." Vương Giai Vũ nói.

"Không thấy hồn phách sao??"

"Các người định đi nơi nào tìm?"

"......"

Mọi người nghe vậy đều sốt ruột hỏi, đặc biệt là cha mẹ của cô dâu, cũng chính là cậu mợ của Vương Giai Giai họ cảm thấy chính mình rất có lỗi đối với cô cháu gái này nên sốt ruột nhất.

"Đi khách sạn tìm, chắc là hồn của cô ấy ở bên đó, một người đi theo chúng tôi chỉ đường, những người còn lại cứ ở lại chỗ này chờ, nhiều người đi theo nguợc lại rất phiền phức," Tần Thất Bảo nói.
"Tôi đi, lúc trước là tôi và Giai Giai cùng làm phụ dâu." Trong đám người có một người cô gái trẻ tuổi đứng ra, cô cũng là thân thích của cô dâu cùng một thế hệ với những phù dâu khác.

"Thôi được, Huyên Huyên cô đi theo chúng tôi, nếu như có tin tức gì chúng tôi sẽ gọi điện thoại cho mọi người." Vương Giai Vũ nói.

Vì vậy cô gái trẻ tên Đường Huyên Huyên liền đi theo Tần Thất Bảo và Phó Thành lên xe đi đến khách sạn, Đường Huyên Huyên là họ hàng của mẹ cô dâu, cùng với Vương Giai Giai không có quan hệ huyết thống, nhưng mà hai người ở gần nhau, thường xuyên cùng nhau chơi game nên quan hệ cũng không tệ, khi làm phù dâu luôn ở cùng với nhau.

Khách sạn Khải Đan ở Yến Kinh là khách sạn năm sao tương đối nổi tiếng, mặc dù có vài khách sạn bảy sao nhưng khách sạn Khải Đan lại là nơi làm tiệc cưới tốt nhất nên rất được hoan nghênh.

Lúc mọi người lái xe đến khách sạn là buổi trưa, khách sạn có rất nhiều người, thậm chí còn có vài đôi đang tổ chức hôn lễ, xe chạy vài vòng mới miễn cưỡng tìm được chỗ đậu xe.

"Cô có nhớ rõ khi xảy ra chuyện các cô đang ở chỗ nào không?"

Khi ba người xuống xe, Phó Thành quay đầu hỏi Đường Huyên Huyên.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now