Chương 54: Mỗi người một tâm tư

1.1K 68 0
                                    


Edit: cầm thú

Trước đó Bạch Thủy Sinh nói với bọn họ bạn trai Tần Thất Bảo là Phó Thành được đi cửa sau, bọn họ không quá tin tưởng, mặc dù hiệp hội Đạo Môn ở Yên Kinh thành lập không lâu, nhưng cũng cực kì nghiêm khắc, sẽ không tùy tiện lấy nhiệm vụ ra đùa.

Nhưng bây giờ tận mắt nhìn thấy hai người ở chung phòng, mười ngón tay đan xen bộ dạng vô cùng thân thiết, cho nên bọn họ có chút nghi ngờ, hai người này tình cảm thắm thiết, Tần Thiên Sư trẻ tuổi lại có thực lực như vậy, nói không chừng thật sự ỷ vào bản thân tiền đồ vô hạn mà ép buộc Đạo Môn cho bạn trai cô một vé.

Dù sao nhiệm vụ lần này nếu không cạnh tranh với người khác, vẫn sẽ có một số tiền thưởng, đối với người bình thường số tiền này không nhỏ.

Hai người nhìn bọn họ, Tần Thất Bảo và Phó Thành cũng phát hiện, nhìn sang đội ngũ Bạch Thủy Sinh, hai người thầm nghĩ chắc chắn tên kia đã nói gì đó với hai vị đạo sĩ của An Đông rồi, nhưng bọn họ không quan tâm, khi đi ngang qua lịch sự chào hỏi một tiếng, mỗi người tự xuống lầu ăn sáng.

...

"Ba vị đạo hữu, có muốn ngồi chung bàn với chúng tôi không?"

Khách sạn cung cấp bữa sáng miễn phí, phòng ăn cũng không lớn lắm, lúc này đầy người, nhưng vẫn còn người tới, cầm chén dĩa không biết ngồi ở đâu.

Ba người Tần Thất Bảo đang định bỏ về, kết quả hai người ngồi phía trước vẫy gọi bọn họ, thân mật hỏi.

"Hay là chúng ta qua đó ngồi chung với họ đi?"

Đồ ăn sáng của khách sạn cũng không tệ lắm, Trần Phong lại có thói quen phải ăn sáng, nhìn thấy vị trí kia khá tốt liền quay đầu nhìn Tần Thất Bảo và Phó Thành, hỏi ý kiến hai người bọn họ.

"Tất nhiên, chúng ta qua đó đi." Tần Thất Bảo gật đầu, đồ đã cầm trên tay, không ăn thì thật lãng phí.

Vì thế ba người liền đi tới cái bàn đó ngồi xuống, hai người kia cũng nhiệt tình chào hỏi, sau đó thu dọn chén dĩa trên bàn, dọn chỗ cho bọn họ.

"Cám ơn hai người, nếu không chúng tôi không ăn cơm được rồi." Phó Thành dẫn đầu cám ơn nói.

"Có gì đâu, đều là đạo hữu, giúp đỡ lẫn nhau là chuyện thường tình thôi." Người đàn ông trung niên hơi mập lên tiếng.

"Đúng vậy, việc nên làm." Một cô gái xem ra trẻ tuổi hơn, cỡ chừng hai mươi mấy, lúc này cô ấy lễ phép tự giới thiệu với đám người Phó Thành.

Cô gái này tên là Tô Hà, năm nay 26 tuổi là chân nhân đỉnh phong, lợi hại hơn Bạch Thủy Sinh, người đàn ông trung niên bên cạnh cô 46 tuổi, gọi là Tô Hồng, cũng là chân nhân đỉnh phong, hai người là anh em họ, trong số đoàn đội ở đây nhóm bọn họ ít người nhất cũng có thực lực thấp nhất.

Cho nên bọn họ chủ động kêu đạo sĩ khác ngồi chung bàn cũng là có mục đích, trong ba người này hai người nhìn qua rất trẻ tuổi, có lẽ thực lực không mạnh, nếu hai đội hợp thành một, nói không chừng tốt hơn một chút.

"Tôi là Tần Thất Bảo, thực lực Thiên Sư."

"Trần Phong, Thiên Sư."

"Phó Thành, năng lực giả đặc biệt."

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now