Chương 48: Đơn phương chiến đấu

1.4K 95 0
                                    


Edit: Nhan Y Lam

"Bị quỷ ám sao? Ác quỷ này có lợi hại lắm không, đại sư có chắc chắn giải quyết được nó không?"

So với sự hoài nghi của người khác, thái độ của thanh niên tên Vương Giai Vũ này tốt hơn rất nhiều, cư xử với Tần Thất Bảo rất cung kính, anh ta là một người hiểu biết, bây giờ mặc kệ thực lực của đối phương như thế nào, dù sao họ cũng đang cầu xin sự giúp đỡ mà.

"Rất lợi hại, nhưng cũng không đặc biệt lợi hại." Tần Thất Bảo lạnh nhạt liếc mắt nhìn cánh cửa, tự tay bóc từng lá bùa xuống.

"Cô làm gì thế?!"

Cánh cửa gỗ này không có tác dụng gì, thứ khiến mọi người bình tĩnh chính là những lá bùa, nếu như xé hết bùa xuống, cô gái kia lao ra, bọn họ đều gặp phải tai họa!

Ngoại trừ Vương Giai Vũ, những người khác đều lui lại đến bậc thang bên kia, vẻ mặt khẩn trương nhìn cánh cửa gỗ, chuẩn bị bất cứ lúc nào cũng có thể chạy trối chết, cô bé này nhìn qua tuổi còn trẻ lại kiêu ngạo, khiến cho bọn họ không dám tin tưởng.

Ngoại trừ Vương Giai Vũ, những người khác đều lùi về phía bậc thang bên kia, vẻ mặt lo sợ nhìn cánh cửa gỗ, canh thời điểm chuẩn bị chạy, cô gái trẻ tuổi này thật kiêu ngạo, thật khiến bọn họ không tin tưởng mà.

"Chìa khóa mở cửa." Sau khi xé gần hết các lá bùa, chỉ còn lại hai cái cuối cùng, Tần Thất Bảo đưa tay đưa về phía Vương Giai Vũ, mở miệng nói.

"Đây." Vương Giai Vũ rất hiểu chuyện đưa chìa khoá đã sớm chuẩn bị lên.

Kỳ thực nói không sợ là giả, lúc Vương Giai Vũ đưa chìa khóa thì tay cũng phát run. Mặc dù cô gái đằng sau cánh cửa gỗ là em gái của anh ta, nhưng hiện tại đã bị quỷ khống chế, căn bản không phải con người.

"Không cần sợ, anh đứng xa một chút là được rồi, tôi sẽ vào thu phục cô ấy." Tần Thất Bảo thấy anh ta run dữ dội, liền tốt bụng nhắc nhở một câu.

"Đại sư, đó là em gái tôi..." Thanh niên lo lắng nói.

"Em gái anh sẽ không có chuyện gì đâu, ác quỷ này muốn chiếm giữ thân thể em gái anh, cho nên mấy ngày nay phá hết bùa, muốn dùng thân thể này đi ra ngoài, nếu không... Nó đã sớm bỏ trốn." Tần Thất Bảo nói.

"Vậy là tốt rồi, cảm ơn đại sư."

Vương Giai Vũ nghe vậy liền thở phào nhẹ nhõm, anh ta và em gái từ nhỏ tình cảm đã rất tốt, hơn nữa em gái anh là người tốt. Nếu lần này xảy ra chuyện gì, không chỉ là ba mẹ, mà ngay cả anh cũng sẽ suy sụp mất.

"Trước không cần nói cám ơn, chờ tôi giải quyết xong chuyện này hẵn nói."

Tần Thất Bảo lấy chìa khoá cắm vào, trong lúc mở cửa tiện tay xé luôn hai lá bùa cuối cùng.

"A!"

Cửa vừa mở ra, còn chưa nhìn thấy người đã nghe được một tiếng thét chói tai. Tiếng hét không giống như người phát ra, mọi người nghe được đều sởn tóc gáy.

"Xem ra ngươi giết rất nhiều người, rốt cuộc cũng tìm được một thân thể thích hợp nên không nỡ rời đi."

Bên trong cánh cửa là một cô gái trắng trẻo, bộ dáng cực kì xinh đẹp, có điều giờ phút này quần áo đầu tóc rối bời không chịu được, chân trần, khuôn mặt có chút dữ tợn, toàn thân mang theo một cỗ sát khí nồng đậm.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now