Chương 40: Đổi giường lớn ngủ chung

1.9K 113 1
                                    


Edit: Nhan Y Lam
Beta: Đại Gia

Phó Thành bố trí cho cô gian phòng không thể nói rõ là đẹp như thế nào, theo phong cách ấm áp, so với cách bố trí đơn giản thậm chí có chút lạnh lẽo bên ngoài mà nói, phong cách phòng này khiến người ta ấm áp trong lòng.

Rèm cửa sổ có màu trắng, tấm khăn trải giường cùng chăn đều là màu hồng nhạt, trên bàn đặt một con mèo búp bê, bên cạnh còn có một ly nước, ly nước cũng là màu hồng. Tất cả đều là đồ con gái thường dùng.

...

"Là anh đã dùng cả ngày để chuẩn bị những thứ này sao?"

Tần Thất Bảo có chút kinh ngạc thấy hơn phân nửa căn phòng đều có màu hồng nhạt, kinh ngạc quay đầu nhìn Phó Thành hỏi.

"Đúng vậy, chăn cùng khăn trải giường do mẹ anh đưa tới vào năm ngoái lúc sau tết, nói là có khách thì lấy ra, còn ly nước và các vật khác đều được mua ở dưới lầu." Phó Thành nói.

Lúc trước anh đưa Tần Thất Bảo đi đến cửa hàng, cảm thấy cô mặc váy màu hồng rất đẹp, khi đi siêu thị liền theo bản năng mua ly nước màu hồng, đến con mèo búp bê cũng tiện tay mua, sau đó không tự chủ được liền bố trí căn phòng thành phong cách như vậy.

"Vỏ chăn và khăn trải giường đều còn mới, do anh giặt suốt đêm sao?" Tần Thất Bảo hỏi.

Khi đến gần có thể ngửi thấy thoang thoảng mùi hương bột giặt trên chăn, rất thoải mái, có lẽ mới giặt được vài ngày.

"Không phải, khi em đồng ý làm bạn gái của anh thì anh đã lấy ra giặt và chuẩn bị sẵn, nghĩ rằng khi nào sẽ đưa em về nhà ở." Sắc mặt Phó Thành có chút mất tự nhiên nói.

...

"Phòng của dì thật tốt, con cũng muốn ngủ trên cái giường màu hồng này!"

Tần Thất Bảo muốn nói gì đó nhưng bị Phó Hinh cướp lời, cô bé lách người tránh khỏi tay cô rồi đi vào, cởi giày leo lên giường dùng chăn bao phủ toàn thân.

"Hinh Hinh, cháu xuống dây, đừng chiếm giường của dì, không phải cháu có phòng riêng sao?"

Phó Thành tiến lên xách Phó Hinh từ trên giường xuống dưới, nghiêm mặt dạy dỗ.

"Nhưng phòng của dì tốt hơn, vì sao chú và dì không ngủ chung một giường, chẳng phải người yêu đều ngủ chung với nhau sao?" Phó Hinh kéo chăn không chịu buông ra, chu miệng hỏi.

"Khụ khụ, giường của chú quá chật, chờ đổi cái giường lớn hơn sẽ ngủ chung với dì, bằng không hai người ngủ chung lỡ như ngã xuống thì phải làm sao?"

Phó Thành liếc mắt nhìn Tần Thất Bảo đang đứng ở một bên, khuôn mặt ửng hồng như trái cà chua, bèn quay về hướng Phó Hinh vội vàng nói.

Lúc trước ở chung phòng trong khách sạn coi như đã chiếm tiện nghi rồi, Thất Bảo vừa mới trưởng thành, lại mới khôi phục trí nhớ, nếu như ngủ chung với cô, chỉ sợ sẽ không kiềm chế được bản thân mình lại "bắt nạt" cô, làm cho cô hoảng sợ, cho nên chuyện này không gấp được, phải từ từ.

Chờ khi cô ấy sống ở đây được một thời gian, có thể thuận theo tự nhiên lừa gạt cô ngủ cùng với mình.

"Vậy Hinh Hinh nhường chiếc giường này cho dì, chờ khi nào chú đổi chiếc giường lớn hơn thì hẳn đến đây ngủ." Dù sao Phó Hinh vẫn còn nhỏ tuổi, không hiểu được lời nói vòng vo, sau khi nghe Phó Thành nói như vậy liền tin là sự thật, tự giác chạy ra khỏi phòng.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now