Chương 43: Hộp gỗ trong tòa lầu

1.6K 105 0
                                    


Edit: cầm thú

Trước đây Tần Thất Bảo cũng sử dụng an thần phù cho bản thân, chẳng hạn như lần đầu tiên đi theo sư phụ làm nhiệm vụ, gặp phải tình huống khó khăn cô lo lắng đến mức không ngủ được đành phải dùng bùa, khi đó cô mới mười tuổi.

Sau này nhận nhiều nhiệm vụ, cũng thành thói quen, không xuất hiện tình trạng lo lắng đến mất ngủ, cho nên tám năm nay chưa từng sử dụng an thần phù nữa, đây là lần đầu tiên sau tám năm!

"Gía như bác sĩ Phó mau chóng mua giường lớn đến thì tốt rồi." Tần Thất Bảo cởi áo khoác, để an thần phù dưới gối, cả người chui vào trong chăn, lẩm bẩm nói.

Nhưng mà cô không biết, thời điểm cô nói lời này, Phó Thành đang đứng ngoài cửa phòng, bàn tay đặt trên tay nắm cửa, trong bóng đêm động tác cứng đờ, tất nhiên nghe được câu nói kia.

Phó Thành vốn dĩ đã trở về phòng nằm trên giường, nhưng nằm một lúc lại muốn đi xem Tần Thất Bảo ngủ hay chưa, cô nói hôm qua bản thân bị mất ngủ, nếu hôm nay lại không ngủ được hắn sẽ làm cho cô một ly sữa nóng, kết quả nghe thấy lời than thở của cô.

"Cạch cạch."

Phó Thành quá kích động không khống chế được lực đạo trên tay, cho nên khi đóng cửa lại, phát ra một tiếng vang.

"Ai?" Dưới tác dụng của an thần phù Tần Thất Bảo đang mơ hồ, tiếng động vừa vang lên, lập tức bừng tỉnh, đứng dậy hỏi.

"Là anh, anh tới xem em ngủ chưa, không để ý gây tiếng ồn, thực xin lỗi." Phó Thành vội vàng mở miệng nói.

"Anh chưa ngủ sao?"

Tần Thất Bảo muốn bật đèn, nhưng bị anh ngăn cản.

"Đừng bật đèn, em ngủ đi, anh cũng trở về đây."

Phó Thành nói xong liền đóng cửa quay về phòng mình, nằm trên giường, hít sâu một hơi, cầm điện thoại di động trên đầu giường tìm gọi một người.

...

"Anh Phó? Trễ như vậy tìm em có việc gì sao?"

Quách Vân Triết đang ăn khuya với hai người bạn ở bên ngoài, bỗng nhiên nhận được điện thoại của Phó Thành, cảm thấy có chút kỳ quái, bình thường người này sẽ không chủ động gọi điện thoại cho anh, chẳng lẽ có việc gì gấp?

"Vân Triết, chuyện đặt giường lần trước anh nhờ em, em đã làm giúp anh chưa?" Phó Thành nghe đối phương nói xong lập tức hỏi lại.

Tuy rằng ngoài mặt anh rất bình tĩnh, nhưng trong lòng cực kì kích động nóng vội, trong đầu vẫn vang vọng câu nói của Tần Thất Bảo, hận không thể lập tức biến ra cái giường lớn.

"Hơn nửa đêm gọi điện thoại tới là cố ý hỏi em vấn đề này?" Một tay Quách Vân Triết cầm xâu thịt nướng, một tay cầm điện thoại, vẻ mặt kinh ngạc, có chút mắc cười.

"Đúng vậy, anh muốn nhanh chóng đổi sang giường lớn." Phó Thành nói.

"Giường của anh bị hư sao? Lần trước nói chuyện không có nóng vội như vậy?" Quách Vân Triết cắn một miếng, miệng ậm ờ nói không rõ ràng.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now