Chương 50: Đây là em dâu?

1.7K 97 1
                                    

Edit: cầm thú

Lúc này cô dâu cũng đang đứng ở cửa phòng, nghe thấy Tần Thất Bảo hỏi lập tức đứng dậy, vẻ mặt có chút hoảng sợ vội vàng mở miệng.

"Đại sư, hồn phách của tôi có vấn đề gì sao?"

"Không chắc chắn, kiểm tra một chút, cô có cảm thấy không thoải mái ở đâu không?" Tần Thất Bảo vẫy tay, ý bảo cô đi qua.

"Ngủ không được ngon lắm, cũng không muốn ăn cơm, cái khác thì bình thường." Cô dâu có chút lo lắng nói.

"Vậy cô ngồi xuống để tôi xem thử." Tần Thất Bảo chỉ vào mép giường.

Cô dâu nghe vậy nhanh chóng ngồi xuống, đợi cô ấy ngồi xuống xong, Tần Thất Bảo nhẹ nhàng dùng tay phủ lên trán của cô, nhắm mắt lại, dùng đạo lực cẩn thận xâm nhập vào.

Không chỉ một mình cô dâu lo lắng, tất cả mọi người ở đây ai cũng nóng ruột, chăm chú nhìn hai người ngay cả thở cũng không dám thở mạnh, Vương Giai Giai mới vừa hồi phục, cảm xúc vẫn còn không ổn, lúc này đứng một bên chặt chẽ kéo tay Vương Giai Vũ nhìn qua đây.

"Linh hồn cô không bị tổn thương, có thể là do khi quỷ ám vào người bị cơ thể cô bài xích mạnh, cho nên chưa kịp làm gì đã phải chạy ra ngoài rồi."

Sau một lúc lâu, Tần Thất Bảo thu tay về, đứng lên nói.

"Vậy, mấy ngày nay tôi đều ngủ không ngon..." Cô dâu cẩn thận mở miệng hỏi.

"Tôi nghĩ không chỉ một mình cô mới ăn không ngon ngủ không yên, tôi vẽ cho các người vài lá bùa an thần, khi nào đi ngủ thì bỏ dưới gối sẽ ngủ ngon thôi." Tần Thất Bảo nói.

"Cảm ơn đại sư!"

"Thật tốt quá, nhiều ngày rồi tôi không được ngủ yên giấc."

"Đại sư thật lợi hại, lúc trước là chúng tôi có mắt như mù, xin thông cảm."

"..."

Mọi người nghe vậy liền nhao nhao mở miệng nói, Tần Thất Bảo nói đúng, khoảng thời gian gần đây tất cả bọn họ đều ngủ không ngon, hằng ngày hai viền mắt đều đen thui, càng ngày càng trở nên hốc hác.

"Tôi không để ý những thứ này, dù sao đây cũng là nhiệm vụ tôi nhận, các người nhớ trả tiền công cho tôi là được rồi."

Tần Thất Bảo nghe vậy, sắc mặt cũng không biến đổi nhiều, đi ra ngoài phòng khách bày ra mấy lá bùa trống trên bàn, nghiền nát chu sa rồi dùng bút lông chấm vào nhanh chóng vẽ xong hơn mười tấm bùa an thần, sau đó thu dọn đồ của bản thân chuẩn bị rời đi.

Mọi người thấy thế cũng không dám nói gì, ba người Đường Thanh Thanh Vương Giai Vũ còn có Vương Giai Giai đuổi theo, tiễn người ra cửa, sau đó chân thành nói cảm ơn cô.

"Về sau các người chú ý một chút, mấy ngày này nên phơi nắng nhiều một chút, hơn nữa phải mang theo bùa hộ mệnh tôi." Tần Thất Bảo đối với ba người này ấn tượng không tệ, vì thế khi bọn họ tiễn cô ra cửa liền tặng mỗi người một lá bùa hộ mệnh.

...

"Một nhiệm vụ của em có thể kiếm nhiều tiền như vậy, lần sau xin cho anh một cái nhiệm vụ đi, anh tới làm thêm giờ."

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now