Chương 21.3: Môi cô giống thạch trái cây vị dâu

2.6K 181 2
                                    

Edit: Quàng Thượng
Beta: Đại tổng quản

Sau khi Tần Thất Bảo về phòng bệnh thì đổi bộ đồ bệnh nhân đem quần áo giày đều thay ra, cô dè dặt cẩn thận đem quần áo mới gấp tốt để vào trong ngăn tủ, đôi giày nhỏ cũng để chỉnh tề dưới giường, tới cả tất cũng giặt sạch rồi phơi khô chuẩn bị cho lần sau ra ngoài chơi thì lại mặc.

"Sao Thất Bảo lại đổi quần áo rồi?" Lúc Tiểu Lâm đem thuốc vào vừa hay nhìn thấy cô dùng móc phơi tất để hong khô, còn đang hơi cố sức đem móc treo lên cửa sổ vì thế nhanh chóng đem nước ấm và chén thuốc để lên bàn sau đó đi đến giúp đỡ.

"Dạ, mọi người ở bệnh viện đều mặc đồ bệnh nhân, em không thể mặc váy được." Cô gái gật gật đầu, hai người hợp lực đem móc treo bên cửa sổ, treo xong rồi cô cũng quay đầu nói cảm ơn Tiểu Lâm: "Cảm ơn chị Tiểu Lâm."

"Không cần khách khí." Tiểu Lâm vẫy vẫy tay, tiếp tục nói chuyện trọng điểm: "Thật ra không liên quan, ngẫu nhiên mặc váy cũng không có sai, bệnh viện tuy rằng quy định bệnh nhân nhất định phải mặc đồ bệnh nhân nhưng mọi người trong tầng 7 chúng ta đều biết em mà."

"Không được, quần áo mới lúc ra ngoài mới mặc." Tần Thất Bảo cười nói, hôm nay chơi vui vẻ như thế không biết lần sau bác sĩ Phó mang cô ra ngoài sẽ là khi nào, trong mắt cô cũng tràn ngập mong chờ.

Tiểu Lâm nhìn bộ dáng tươi cười xán lạn của cô trong lòng không biết là tư vị gì nữa, cô chỉ là đơn giản được đi ra ngoài nửa ngày đã vui vẻ thành như vậy, nếu bình thường giống như các bạn cùng trang lứa ở trường trung học học lên lớp rồi qua cuộc thi mới vào đại học, thật là tốt biết bao nhiêu.

....

Ban ngày vui chơi mệt mỏi cho nên sau khi Tần Thất Bảo chờ Tiểu Lâm ra ngoài mới ói thuốc rồi rửa mặt lên giường ngủ, Tiểu Quỷ cũng mang theo hai anh linh trở lại canh giữ ở ngoài phòng. Một giấc ngủ này cực kỳ yên ổn, chẳng qua không hiểu sao cô lại mơ thấy bác sĩ Phó, mơ thấy anh ôm cô đi dạo trong trung tâm thương mại cho dù nói sao cũng không chịu bỏ xuống, mơ cả đêm nên lúc tỉnh dậy còn cảm thấy lờ mờ nằm trên giường ngây ngốc cả nửa ngày mới hoàn hồn xuống giường.

"Chị Tiểu Bản bác sĩ Phó đâu ạ?" Một tuần trước cô cùng bác sĩ Phó đã hẹn tốt là mỗi buổi sáng hắn sẽ đem thuốc lại đây, lúc đi sẽ mang đi "tiêu hủy" tránh cho cô ăn xong lại phải phun ra làm cho bản thân không thoải mái.

Kết quả sáng hôm nay cô đã dậy đánh răng rửa mặt xong, ra ngoài nhận đồ ăn sáng trở về, ăn xong rồi lại ngồi phát ngốc hồi lâu, đợi nửa ngày vẫn không thấy bác sĩ Phó đến nhưng lại đợi được y tá Tiểu Bản đem thuốc đến, khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời suy sụp có chút mất mát.

"Bác sĩ Phó hình như có việc dưới tầng đợi lát nữa sẽ đi lên." Y tá Bản một bên trả lời một bên xem cô uống thuốc.

"Nhưng sao lại sớm vậy, còn chưa tới giờ bắt đầu làm việc rồi." Cô gái thì thào, trong lòng nghĩ chuyện này không để ý một chút vậy mà lại đem thuốc uống xuống, sau khi kịp phản ứng lại thì thuốc đã bị uống vào bụng rồi.

"Thất Bảo xảy ra chuyện gì vậy, không khỏe sao ?" Y tá Tiểu Bản thấy vẻ mặt của cô không đúng liền tiếp lấy cái cốc nước trong tay cô, lo lắng hỏi.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now