Chương 28: Hai cái Tần Thất Bảo

2.4K 173 2
                                    


Edit: Đại Gia

Sau khi Tần Thất Bảo khôi phục trí nhớ, tất nhiên cũng khôi phục thực lực ban đầu, thật ra sức mạnh của cô vẫn luôn ở đây, chẳng qua không biết sử dụng thế nào mà thôi.

"Vẫn tìm ở đây sao? Lúc nãy chúng ta đã tìm ở trên lầu 7 một lần rồi." Nhìn thấy Tần Thất Bảo muốn tìm ở lầu 7, Phó Thành lên tiếng nhắc nhở.

"Tìm thêm một lần nữa, lần này chúng ta nhất định phải tìm kiếm thật cẩn thận, dùng pháp thuật để tìm xem."

Cô gái lấy một lá bùa không từ trong tay áo ra, lá bùa này cô vừa mới lấy trong ba lô của mình, dùng ngón tay vẽ vài nét trên đó, lá bùa vàng tự động bay lên giữa không trung, giống như một cái rada, nhanh chóng khám xét lầu 7 một vòng.

Lúc trước không giữ lại thứ gì của nữ quỷ áo trắng cả, móng tay hay là thứ đồ bên người, cho nên không thể trực tiếp dùng sưu hồn thuật, nhưng Tần Thất Bảo rất quen thuộc với quỷ khí, lấy một phần thần thức rót vào lá bùa, nếu phát hiện ra mục tiêu lá bùa sẽ lập tức phản hồi.

Hai người đứng trên cầu thang, Tần Thất Bảo điều khiển lá bùa lục soát từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài, cẩn thận tra xét một lần, ngay cả phòng khám khẩn cấp lẫn nội viện kế bên cũng không tha, kết quả cuối cùng là, nữ quỷ áo trắng không hề ở trong bệnh viện.

"Nó không có ở trong bệnh viện? Phải chăng do hồi nãy Thiên sư tỷ tỷ kích hoạt Ngũ Lôi phù nó nhân cơ hội chạy trốn rồi?" Lưu Vũ suy đoán nói.

"Có lẽ là vậy." Tần Thất Bảo gật đầu, cũng không nóng vội, tối nay chỉ là mở màn, chỉ cần nữ quỷ áo trắng kia chưa hồn bay phách tán, thì cô sẽ có cách tìm nó ra.

Hai người trở về phòng, điện thoại Phó Thành bỗng nhiên vang lên, mở ra xem, là tin nhắn của Chân Nguyên đạo trưởng.

Chân Nguyên đạo trưởng nhắn tin nói rằng chuyến bay của sư điệt ông ta đã thay đổi, sáng ngày mai sẽ tới sân bay Yên Kinh, bảo anh đến mang đồ đi giao giùm.

Thật ra sau khi Chân Nguyên đạo trưởng chỉ Phó Thành chú ngữ của Ngũ Lôi phù thì bắt đầu lo lắng, chung quy cảm thấy chuyện tình không đơn giản như vậy, sợ kéo dài thêm hai ba ngày sẽ gặp chuyện không may, vì thế cẩn thận suy nghĩ xong liền nhắn tin cho Phó Thành.

...

"Giao đồ tới tiệm quan tài?"

Trước đó Tần Thất Bảo không chú ý những thứ này, hiện tại thấy tin nhắn, suy nghĩ cẩn thận cảm thấy hành vi của lão đạo sĩ này có chút kì quái.

"Sao thế Thất Bảo? Việc giao đồ cho bên kia có vấn đề gì sao?" Phó Thành trông thấy bộ dạng suy nghĩ sâu xa của cô, liền mở miệng hỏi.

"Em nhớ anh từng nói đạo sĩ kia giúp anh mở thiên nhãn, nhưng lại không nhận tiền công, chỉ cần anh giao đồ giúp ông ta?" Tần Thất Bảo ngẩng đầu nhìn anh.

"Chân Nguyên đạo trưởng nói mở thiên nhãn rất đơn giản, chỉ cần giúp ông ta làm việc kia là được rồi, không cần trả tiền." Phó Thành gật đầu nói.

"Thế thì thật kì lạ, mặc dù mở thiên nhãn không phức tạp lắm, nhưng sẽ tiêu tốn rất nhiều đạo lực." Tần Thất Bảo nghe vậy, ánh mắt khẽ di chuyển, trực giác của cô mách bảo việc này không đơn giản.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now