Chương 58: Lập đội chiến đấu với Tà sư

978 61 1
                                    


Edit: Nhan Y Lam

"À, vậy là tốt rồi." Lưu bà cốt nghe vậy cười cười, tiếp tục đi xuống lầu dưới.

"Có phải bà Lưu nhớ tiểu Bảo rồi không? Năm ngoái bà giúp nó đuổi tà một lần, nó luôn nói rằng muốn đến chỗ này chơi." Chu Xuân Phương đi theo nói với bà.

"Vậy hãy để nó tới chơi đi! Nếu như có thể vượt qua mối họa lần này."

Hai người đã đi tới lầu một, bà Lưu đi vào toilet, Chu Xuân Phương cũng đi theo đến cửa.

"Ta đi vào, cháu cầm giúp ta thanh kiếm gỗ này, ta sợ sẽ làm rơi xuống hố." Bà lão bước vào toilet, do dự một lúc rồi lại đi ra, cầm cây kiếm nhỏ Tần Thất Bảo tặng đưa cho Chu Xuân Phương.

"Không thành vấn đề, bà Lưu bà cẩn thận một chút." Chu Xuân Phương cầm lấy kiếm nhỏ, gật đầu cười.

"Ầm." Cửa phòng toilet đóng lại, nụ cười dịu dàng trên khuôn mặt Chu Xuân Phương ngay lập tức trở nên kì lạ, nắm chặt thanh kiếm trong tay, xoay người đi ra ngoài sảnh.

...

Tần Thất Bảo vẫn luôn trốn trong phòng chứa đồ, khi nghe được tiếng bước chân dồn dập bên ngoài, thì nhanh chóng đi ra ngoài, cô lập tức nín thở lại, thò tay vào túi cầm chặt lá bùa.

Chu Xuân Phương đi đến ngay cửa phòng chứa đồ thì dừng lại, giơ tay, ngón trỏ và ngón giữa điểm vào đuôi kiếm, có thể nhìn thấy một lực đạo trong suốt gợn sóng, dính vài tia khí đen.

"Keng!"

Lúc ngón tay cô chạm tay vào đuôi kiếm, cây kiếm nhỏ liền rung lên dữ dội, càng ngày càng kịch liệt, trong nháy mắt ngón tay của Chu Xuân Phương bị đánh văng ra, hơn nữa thanh kiếm nhanh chóng đâm vào cánh tay cô.

"A!" Chu Xuân Phương bỗng nhiên kêu lên thảm thiết, sau đó lấy đại một thứ bịt kín miệng mình, chạy về phía cửa.

Tần Thất Bảo đã sớm chờ ở chỗ này, thấy hành động của đối phương bị bại lộ thì làm sao có thể để cô ta chạy thoát, liền vội vàng chạy ra cửa, dán lá bùa lên lưng cô!

"Kẻ nào?" Chu Xuân Phương không hề đề phòng, bị khống chế thân thể không thể động đậy, cũng không thể ngoảnh lại phía sau xem là ai.

"Lúc tôi ở trên lầu thì phát hiện cô không bình thường. Vì vậy tôi chờ cô ở đây." Tần Thất Bảo bước đến trước mặt cô ta, rút thanh kiếm nhỏ trên tay cô ta ra.

"Phốc." Thanh kiếm nhỏ được rút ra, hai màu máu đen đỏ đồng thời phun ra.

"Là cô?"

Chu Xuân Phương nhìn thấy Tần Thất Bảo sắc mặt liền xấu đi, chẳng phải cô ta đã cùng hai người nữa ra bên ngoài giết sao? Cô đứng sau cửa sổ nhìn thấy rõ ràng.

"Đại sư, cô ấy bị trúng độc sao?"

Lưu bà cốt chỉ giả vờ đi vệ sinh, trốn trong toilet, nhìn máu đỏ thẫm trên cánh tay của Chu Xuân Phương, kinh ngạc hỏi.

Nếu như bà không nhìn lầm, thanh kiếm nhỏ này là vũ khí ma thuật cấp cao nhất, bình thường đều được sử dụng để đối phó với ma và linh hồn, sẽ không chứa chất độc.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ