Chương 36: Giải quyết nữ quỷ áo trắng

1.8K 123 3
                                    


Edit: cầm thú

"Thất Bảo?!"

"Thất Bảo không ngờ em lại đang ở chung với bác sĩ Phó!"

Nghe thấy giọng Tần Thất Bảo, y tá trưởng có chút kinh hoảng và vui mừng, nói như vậy, Thất Bảo của bọn họ thật sự không xảy ra chuyện gì?

"Sự việc xảy ra trong phòng bệnh đợi em về sẽ giải thích với các chị, hiện tại bác sĩ Phó đang lái xe, khoảng chừng nửa giờ nữa chúng em sẽ tới."

Trong điện thoại vang lên chút tiếng ồn, hiển nhiên bên kia có rất nhiều người, hiện tại bọn họ rất kích động, trong chốc lát không thể nói rõ ràng được, trước mắt quay về bệnh viện rồi nói tiếp.

Sợ ảnh hưởng đến Phó Thành lái xe, Tần Thất Bảo nói xong liền cúp điện thoại, sau đó im lặng ngồi bên cạnh tiếp tục chơi game.

"Bên phía bệnh viện không xảy ra việc gì chứ?" Phó Thành thấy Tần Thất Bảo không nói chuyện, không nhịn được hỏi một câu.

"Không có gì, người giấy kia bị quỷ xé nát, có lẽ nữ quỷ áo trắng kia đã quay lại rồi."

Tần Thất Bảo trả lời, cô nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ lệ quỷ kia có thù oán với cô, hơn nữa có Lưu Vũ ở bệnh viện canh, thì chỉ có duy nhất nữ quỷ áo trắng mới có thể dễ dàng lẻn vào động thủ với 'cô'.

"Chúng ta về sớm một chút, mắc công nó lại chạy thoát." Phó Thành đạp chân ga, tăng tốc độ.

"Không sao đâu, cho dù nó chạy được em cũng có cách tìm nó, anh chạy chậm một chút, đây là đường cao tốc nha!" Tần Thất Bảo vội vàng nói.

"Được rồi." Phó Thành nghe vậy giảm tốc độ, Thất Bảo nói có lý, trên đường cao tốc nếu như chạy nhanh quá sẽ không ứng phó được những tình huống bất ngờ.

...

Nửa tiếng sau, rốt cuộc cũng lái vào trong Yên Kinh, chạy trên đường phố khoảng 20 phút, lúc này mới đến bệnh viện số ba.

"Chờ một chút, anh cùng vào với em."

Phó Thành ngừng xe xong, Tần Thất Bảo liền vội vàng mở cửa xe đi xuống, sau đó chạy tới cổng bệnh viện, Phó Thành vội vàng khóa xe chạy theo sau.

"Thất Bảo?"

"Thất Bảo sao em lại ở bên ngoài, ban nãy y tá trưởng lầu 7 tìm em đó."

"Mau lên đi, viện trưởng Nhậm cũng đến đấy."

"..."

Tần Thất Bảo đi vào, vừa đi tới gần mấy người bảo vệ cùng y tá vội vàng mở miệng nói, vẻ mặt mọi người rất sốt ruột, tất nhiên cho rằng cô đã gặp chuyện.

"Y tá trưởng, chị Hà."

Cùng bác sĩ Phó đi thang máy lên lầu 7, Tần Thất Bảo vừa bước ra ngoài cửa thang máy liền thấy y tá trưởng và mấy y tá đứng chờ.

"Thất Bảo, em về rồi, ngày hôm qua mấy người trực ban không ai dám về nhà cả, nói nhất định phải nhìn thấy em mới yên tâm." Y tá trưởng tiến lên phía trước, nói.

"Hóa ra cái trong phòng thực sự là người giấy!"

Chị Hà tiến lên kéo tay Tần Thất Bảo, nhìn từ trên xuống dưới, thấy tinh thần cô rất tốt, sắc mặt hồng hào, không chút việc gì, mới nặng nề thở dài nhẹ nhõm một hơi.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now