Chương 59: Tà sư hại Tần Thất Bảo mất trí nhớ.

1.2K 63 0
                                    


Edit: Hoa hồng tím

"Vậy chúng ta trực tiếp đem tường đất này đập đi." Trần Phong nói với mọi người, thấy không có ai phản đối liền đi về phía trước phất trần mang theo pháp lực cực mạnh hướng về phía tường đất đập vào.

"Rắc."

Trên tường đất quả nhiên có phong ấn, lần này còn chưa đập vỡ Phó Thành lại tiến lên bổ cho một quyền, lúc này tường đất mới bị vỡ ra.

Sau khi tường đất được phá vỡ, mọi người mới phát hiện thì ra tường đất này cũng không phải là thật mà là do pháp thuật tạo thành, thuật này cũng được xem như phiên bản thăng cấp của thuật che mắt.

"Chúng ta không cần đi vào trong, bọn họ sẽ tự đi ra thôi." Tần Thất Bảo đưa tay ngăn cản mọi người đang muốn đi vào, ra hiệu cho mọi người chuẩn bị pháp khí của bản thân thật tốt chuẩn bị tấn công.

Mọi người nghe vậy đều chuẩn bị sẵn sàng trận địa đón quân địch, lúc đầu loại pháp thuật che mắt đối với bọn họ mà nói là không có tác dụng, nhưng mà lần đầu tiên bọn họ không thể nhận ra được loại phép thuật này, chứng tỏ thực lực của đối phương rất mạnh, cần phải cẩn thận đối phó.

"Là một con hồ yêu phải không?!"

Bên trong hang núi có một bóng đen nhanh chóng xuất hiện, Tần Thất Bảo nghe được tiếng bước chân, nhưng nhìn lại trước mắt lại là một con hồ yêu cả người đỏ rực như lửa, con hồ yêu này nhìn thấy cô cũng nhanh chóng phát ra tiếng kêu chói tai, ánh mắt cảnh giác, từng bước lui về phía sau.

"Hồ yêu này rất có linh tính nha." Một chân nhân trong tiểu đội An Bắc nhìn thấy như vậy, cảm thán nói.

"Nó không phải có linh tính mà là tà tính." Giọng nói của Tần Thất Bảo so với lúc trước lạnh hơn vài phần, sắc mặt cũng hết sức u ám.

"Sao Tần Thiên Sư biết, lúc trước cô đã gặp qua con hồ yêu này rồi sao?" Trần Phong đã nhìn ra Tần Thất Bảo không được bình thường nên hỏi cô.

"Mọi người còn nhớ chuyện tôi đã nói về việc lúc trước tôi có nhận một nhiệm vụ đi Bắc Phong bắt hồ yêu, kết quả sau khi bắt được đi xuống núi lại bị hai tà sư đánh lén bị thương mà mất trí nhớ không?" Tần Thất Bảo nói.

"Nhớ rõ...... Chẳng lẽ Tần Thiên Sư muốn nói con hồ yêu kia chính là con hồ yêu trước mắt này sao?!"

"Không sai." Cô cười lạnh rồi đi về phía hồ yêu.

"Thất Bảo, em chờ một chút, nếu như con hồ yêu này thật sự là con hồ yêu lúc trước, vậy thì hai tà sư đánh lén em chắc chắn cũng ở bên trong, em phải cẩn thận!" Phó Thành hơi lo lắng giữ chặt cánh tay cô không cho cô đi vào bên trong.

"Sợ cái gì, nếu như hai tà sư đó có năng lực thì lúc trước sẽ không lựa chọn đánh lén em!" Tần Thất Bảo lớn tiếng nói.

"Ha ha ha, không nghĩ tới bọn ta cùng Tần Thiên Sư lại có duyên phận như vậy."

Tần Thất Bảo vừa nói xong, bên trong hang núi liền phát ra một giọng nói của đàn ông, sau đó ba người đàn ông đi ra, hai người đã lớn tuổi và một người trung niên.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now