Chương 6: Chuông chiêu hồn không thể đong đưa!

3.5K 241 4
                                    


Edit: Cầm thú
Beta: Đại tổng quản

Tần Thất Bảo làm một loạt các kiểm tra, sau cùng cầm bản báo cáo kiểm tra đi ra cửa, tiểu quỷ đã biến mất, nhìn chung quanh không thấy nó đâu, xem ra thật sự đi tìm chứng cứ rồi.

"Xong rồi hả?" Phó Thành vẫn đứng chờ trên hành lang, nhìn thấy Tần Thất Bảo cầm một chồng giấy báo cáo đi ra, hắn chủ động đi tới.

Bên ngoài phòng thí nghiệm của khu nội trú bệnh viện không có nhiều người xếp hàng lắm, nghe thấy có người gọi mình, Tần Thất Bảo liếc mắt nhìn sang chỗ Phó Thành, đôi mắt lập tức sáng lên, bộ dạng như con thỏ nhanh chóng nhảy qua.

"Bác sĩ Phó ~"

Cô gái hai tay dâng bản báo cáo lên, mềm mại dịu dàng gọi một tiếng, sau đó dưới ánh mắt chăm chú của anh vươn bàn tay nhỏ ra, túm một góc áo blouse trắng.

"Cô muốn nắm thì cứ nắm đi, đi đường cẩn thận một chút đừng ngã là được."

Phó Thành bất đắc dĩ bật cười, cũng không ngăn cản, cầm bản báo cáo xoay người dắt theo cô đi lên tầng.

*

Kết quả kiểm tra cực kì không tốt, ví dụ như hay lo lắng, khả năng điều khiển cảm xúc cùng với rất nhiều hạng mục chỉ tiêu đều vượt qua mức bình thường.

Trong phòng bệnh, Phó Thành cầm bản báo cáo, càng đọc càng nhíu mày, Tần Thất Bảo ngoan ngoãn ngồi trên giường, kéo góc áo của anh, nhìn biến hóa trên khuôn mặt anh, liền đoán được kết quả không tốt.

Nhắc tới cũng kỳ quái, làm trắc nghiệm tinh thần tổng cộng lại có vài lần, nhưng lần nào cũng có quỷ xuất hiện ở bên cạnh hù dọa hoặc là quấy rối cô!

Bị giật mình như vậy, tim cô có thể không đập mạnh, không lo lắng hay không? Kết quả bình thường mới đúng là không bình thường!

"Có lẽ phải tăng lượng thuốc lên một chút." Phó Thành cẩn thận xem xong báo cáo, rồi sau đó mở ngăn kéo ra bỏ vào, đưa ra quyết định.

"Bác sĩ Phó, có thể đừng tăng thêm thuốc không?" Tần Thất Bảo nghe vậy vội vàng kéo ống tay áo anh hỏi.

Căn bản là thêm thuốc hay không đều không sao cả, dù sao lần nào cũng nhổ ra, nhưng quan trọng là hai viên thuốc đã khó khăn lắm rồi, nếu ba viên đặt dưới đầu lưỡi, đảm bảo không thể nói chuyện rõ ràng, đến lúc đó sẽ khiến người ta nghi ngờ.

"Không được, kết quả kiểm tra lần này rất tệ, nhất định phải thêm một viên thuốc." Phó Thành nghiêm túc nói.

"Có thể kiểm tra lại lần nữa hay không? Vừa nãy khi làm kiểm tra cảm xúc của tôi bị người khác ảnh hưởng, làm lại lần nữa kết quả đảm bảo sẽ không tệ như vậy đâu!" Tần Thất Bảo kích động nói.

Tiểu quỷ đi tìm chứng cứ, một lát chưa chắc đã về, hiện tại đi làm kiểm tra đảm bảo không thành vấn đề!

"Trong phòng thí nghiệm ngoại trừ bác sĩ Lưu, không còn ai nữa." Phó Thành âm thầm từ chối, tất nhiên không ủng hộ cách nói của cô.

"Vậy trước có thể thêm nửa viên thuốc có được không, mỗi lần uống tôi đều không thoải mái, choáng váng đầu óc muốn nhổ ra, cơ thể lại không chút sức lực, mềm nhũn, chỉ muốn đi ngủ..."

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ