Chương 15: Chân tướng

2.8K 212 2
                                    

Edit: Cúc Koo
Beta: Đại tổng quản


Hai anh linh có thái độ hết sức thù địch với Tần Thất Bảo, thấy cô tới thì lập tức kêu "oe oe", "oa oa" rồi dè dặt núp sau lưng Trần Xu.

Tần Thất Bảo thử gọi vài tiếng nhưng hai anh linh kia lại không thèm để ý cô, thậm chí còn úp mặt vào khuỷu tay, co rúc cả mình lại.

"Hình như bọn nó không muốn để ý tôi."

Thiếu nữ quay lại nhìn về phía bác sĩ Phó, vẻ mặt vô tội, cô nhiều nhất chỉ có thể làm tới mức này, nếu mà tới gần thêm nữa thì sẽ sợ đến nỗi nói không ra lời.

"Thiên sư tỷ tỷ, để em tới thử chút xem."

Lưu Tiểu Vũ vẫn luôn đi theo sau lưng bọn họ ở xa xa, thấy Tần Thất Bảo bối rối nên nó giơ tay đứng ra nhận việc, bay ra sau lưng Trần Xu, lấy hai ngón tay chia ra chọt chọt vào hai con anh linh ở đằng sau.

"Ê a!"

Bị Lưu Tiểu Vũ chọt như thế, hai đứa nhóc kia lập tức quay lại, dữ dằn trừng nó, miệng còn "Ê a" kháng nghị.

"Dữ dằn cái gì hả?! Thiên sư tỷ tỷ muốn giải trừ chấp niệm cho hai đứa để hai đứa đi đầu thai, sao lại không biết điều như thế?!"

Tiểu quỷ thấy vậy trợn to mắt trừng lại, dùng hai tay xách chúng nó lên, vô cùng hung dữ hỏi, "Nói mau, sao tụi bây lại đi theo chị y tá này? Chị ấy hại tụi bây à?"

"Ê a... Mẹ ơi, cứu con mẹ ơi."

Một anh linh trong đó bị tiểu quỷ dọa cho khóc luôn, đạp cái chân nhỏ ngắn ngủn oa oa khóc lớn giữa không trung, còn một đứa khác thì vừa nức nở vừa lấy tay nhỏ khều lưng Trần Xu, cuối cùng cũng nói ra được chút tin tức có ích.

"Thì ra bọn nó biết nói nè!" Tần Thất Bảo nhìn hai anh linh bị Lưu Tiểu Vũ xách lên, cũng không còn sợ nữa tiến lên hai bước, kinh ngạc nói.

"Bọn nó vốn biết nói, chỉ là lúc nãy không muốn nói với chúng ta mà thôi." Tiểu quỷ ném một anh linh đang khóc không ngừng lên lưng Trần Xu, giữ con còn lại hỏi tiếp.

"Bọn nó nói gì vậy?" Phó Thành tò mò hỏi.

"Nói nói 'mẹ ơi cứu con', hình như đang kêu cứu với chị Tiểu Trần." Tần Thất Bảo nghiêng đầu nghe cẩn thận một hồi, cuối cùng cũng nghe rõ anh linh kia nói gì.

"Bọn nó có thể nói chuyện, vậy tại sao lại không hiện hình luôn trước mặt Tiểu Trần?" Phó Thành nghe vậy càng thấy nghi ngờ.

Anh vốn cho là anh linh tới để hại người, nhưng không ngờ nó tới để cầu cứu với Tiểu Trần. Nếu đã cầu cứu thì sao lại kéo dài như vậy? Bọn nó bám theo Trần Xu thêm một ngày, tinh thần và tình trạng sức khỏe của cô ấy lại càng kém, vậy khả năng có thể giúp tụi nó càng thấp.

"Anh linh vừa sinh ra đã bị chết non, không có nhiều năng lượng, suy nghĩ lại rất ngây thơ, nếu mà không mở quỷ khiếu thì bọn nó sẽ không nói được, muốn hại người thì rất đơn giản, nhưng muốn nhờ người giúp thì phải đợi đến lúc bọn nó hấp thụ đủ âm khí mới có thể hiện hình."

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now