Chương 60.1: Đại kết cục

1.2K 67 0
                                    


Edit: Nhan Y Lam
Beta: Đại Gia

"Ầm!"

Khi hai người sắp công kích đến trước mặt đạo sĩ trung niên, người phía sau bỗng nhiên nghiến răng ném ra một hạt châu màu đen, nổ tung giữa không trung.

"Phó Thành tiểu hữu mau tránh ra!"

Mặc dù Trần Phong không biết đó là gì, nhưng khí tức nguy hiểm chứa trong đó khiến ông ta phải thay đổi sắc mặt, dắt Phó Thành lùi lại về sau.

Tần Thất Bảo cũng nhận thấy điều này, cô vừa mới quay đầu lại, người bị cô áp chế cũng ném ra một hạt châu màu đen.

Hắc hồn châu, đây là con bài chưa lật của bọn họ!

Bốn thành viên của đội An Bắc vẫn đang chiến đấu với một Thiên Sư, tình hình chiến đấu rất rõ ràng, không lâu sau họ có thể giành chiến thắng. Tất cả điều này khác xa với những gì ba tà sư dự liệu ban đầu.

Lão đạo rất tự tin, hắn ta chú ý đến những người này từ khi họ mới vào làng, nhưng không hoảng sợ chút nào, bọn hắn nuôi rất nhiều quỷ, bên người lại có hồ yêu tinh thông dịch dung thuật, đây là địa bàn của họ, không có khả năng thua, nhưng bây giờ sự thật là tự tát mình một cái.

Hắc hồn châu là lá bài chưa lật của bọn họ, dùng máu và thịt của tà sư để luyện thành, chỉ có hai viên, vốn muốn giữ đến khi âm binh Địa Phủ đuổi tới, kết quả hiện tại không thể không lấy ra dùng!

Một khi dùng hắc hồn châu, đám người Tần Thất Bảo đừng hòng chạy thoát!

Khi Tần Thất Bảo nhìn thấy hạt châu trước mặt, cô cũng cảm thấy khí tức nguy hiểm của nó vì thế liền lui về phía sau, nhưng không may là đằng sau cô, lại là một viên khác, đánh từ hai phía, trừ khi cô lao sang bên cạnh, nếu không sẽ không trốn thoát được.

Nhưng cô không thể trốn thoát trong một khoảng thời gian ngắn như vậy, cô lấy ra ba lá bùa từ trong túi, khởi động giáp phù để bảo vệ, trước giờ chưa từng có cơ hội sử dụng, nhưng bây giờ không thể không dùng rồi!

Tốc độ của Tần Thất Bảo rất nhanh, giáp phù lập tức xuất hiện bao bọc quanh người, đồng thời cô cắn lưỡi của chính mình rồi phun máu lên thanh kiếm dài trong tay.

Cùng lúc đó, hai hạt châu lần lượt nổ, sức mạnh cường đại cùng với tà khí và huyết khí như sóng cuồn cuộn ập đến, công kích chủ yếu vào người Tần Thất Bảo, chỉ một phần nhỏ bay tới chỗ Trần Phong và Phó Thành ở phía bên kia.

Trần Phong đã sớm chuẩn bị tốt, cầm pháp khí phất trần trong tay ném ra ngăn cản, khó khăn lắm mới tiêu diệt được một chút lực lượng, sau khi thu hồi phất trần sắc mặt cũng tái đi rất nhiều.

"Phó Thành tiểu hữu?!"

Sau khi ngăn cản công kích, Trần Phong quay đầu lại, phát hiện Phó Thành biến mất, lại nhìn về phía trước, thấy anh đang lao vào màn sương mù phía trước, nhất thời sắc mặt chuyển biến.

Bốn thành viên của đội An Bắc đi đến chỗ Trần Phong, bọn họ vừa mới đánh bại lão đạo sĩ, lúc này lão ta ngồi ở phía bên kia cho nên không bị sức mạnh hắc hồn châu ảnh hưởng.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtOnde histórias criam vida. Descubra agora