Chương 10: Thế giới quan của bác sĩ Phó vỡ vụn.

3.3K 257 4
                                    


Edit: Cúc Koo
Beta: Đại tổng quản

"Xương sụn ở cổ họng và bắp thịt chỗ này đều bị thương, trong mấy ngày này phải ăn thức ăn lỏng, tạm thời cố gắng đừng nói chuyện nhiều."

Tuy bệnh viện số ba trị bệnh tinh thần là chính, nhưng cũng có phòng cấp cứu thông thường. Sau khi Phó Thành ôm người đi đã có y tá nhanh chóng đẩy cáng tới đưa Tần Thất Bảo vào phòng cấp cứu.

"Có cần truyền nước biển không?"

Nghe bác sĩ nói không nguy hiểm đến tính mạng Phó Thành mới thở phào một hơi, hỏi tiếp.

"Có, cứ truyền ba ngày trước đi."

Bác sĩ kia khẽ gật đầu, cho một bình truyền nước ba ngày và thuốc uống một tuần, còn dặn dò Phó Thành trong mấy ngày này không nên để bệnh nhân xuống giường, phải nghỉ ngơi thật tốt.

"Bác sĩ Phó, rốt cuộc là Thất Bảo bị gì vậy, sao lại biến thành thế này?"

Hai y tá cũng từ tầng 7 đuổi theo xuống, cùng chạy vào phòng cấp cứu với Phó Thành, lúc này đang đứng bên cạnh giường, vẻ mặt lo lắng nhìn người trên giường.

Hai ngày nay thường xuyên xảy ra tai nạn, hơn nữa vài lần gặp chuyện đều là Tần Thất Bảo, không nhảy lầu thì bị bóp cổ, nếu thêm vài lần nữa không chừng sẽ chết người thật!

"Chuyện này nói sau đi, trước hết tới cửa sổ lấy kim tiêm và thuốc lại đây." Phó Thành cũng không rõ, dù sao anh cũng không thể nói thẳng với các cô là mình cảm thấy ở phòng chứa đồ có quỷ được, chỉ có thể nhịn không nhắc tới.

Hai y tá nghe vậy lập tức chạy qua lấy thuốc. Bác sĩ Phó nói đúng, chuyện cũng đã xảy ra, bây giờ đã muộn không cần vội làm gì, mà lúc này đây việc quan trọng nhất là xử lý đâu vào đấy cho bệnh nhân.

Tiền thuốc được trừ vào tiền viện phí đã thanh toán trước. Người đưa Tần Thất Bảo vào viện số ba đã trả hết tiền nằm viện và chữa bệnh trong một năm rồi, bây giờ chỉ mới qua hai tháng, tất nhiên vẫn còn đủ tiền.

*

Đưa người về phòng bệnh xong thì Phó Thành trở về phòng làm việc, để một y tá ở lại trông coi Tần Thất Bảo.

"Thiên sư tỷ tỷ, chị thật tội nghiệp, nói chuyện mà cũng không được."

Lưu Tiểu Vũ thấy y tá kia đi rót nước liền vội vàng bay tới trước giường, bay vòng vòng quanh Tần Thất Bảo.

"Đừng xoay nữa... Chóng mặt."

Thiếu nữ nằm trên giường, tay phải còn đang gắn kim, thấy vậy lấy tay trái đè khóe mắt, có chút mệt mỏi mở miệng nói.

"Ồ, thiên sư tỷ tỷ, chị vẫn nói chuyện được?" Nghe thấy giọng nói khàn khàn của Tần Thất Bảo, Lưu Tiểu Vũ ngạc nhiên hỏi.

"..." Tần Thất Bảo nghe vậy không kiềm được liếc nó một cái.

Tất nhiên cô có thể nói chuyện, chỉ là cổ họng bị thương nên phải tránh nói nhiều, như vậy mới hết bệnh nhanh, chứ không phải cô bị câm!

Lưu Tiểu Vũ nhận được ánh mắt của cô cũng lập tức hiểu rõ, thế là không thèm lo lắng, vô cùng hào hứng bay lượn trước giường kể cho cô nghe việc hôm nay nó đã báo thù thành công.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ