Chương 44: Trâm cài chết người

1.6K 105 0
                                    


Edit: Đại Gia

"Cái hộp gỗ này là con trai dì tặng cho vợ nó hôm sinh nhật."

Đặng Nhàn Mỹ mở hộp ra, lộ ra cây trâm bên trong, cây trâm này cực kì tinh xảo, có chút cũ, giống như là đồ cổ.

"Dì Đặng, có lẽ cây trâm này từng là hung khí giết người, ở trên mặt dính huyết khí và âm khí, lại bởi vì lâu đời nên dễ dàng thu hút quỷ hồn, con trai của dì lấy vật này ở đâu?" Tần Thất Bảo hỏi.

"Này, cây trâm này từng dùng để giết người?!" Đặng Nhàn Mỹ nghe vậy tay chân lập tức run rẩy, hộp gỗ liền rơi xuống đất, cây trâm kia bị rớt ra ngoài.

"Đúng vậy, khả năng không chỉ một người, lệ khí của chủ nhân trước đó cũng rất nặng, mặt trên dính không ít."

Tần Thất Bảo cúi người nhặt hộp gỗ lên, bỏ cây trâm kia vào trong hộp, tỉ mỉ quan sát, người khác không nhìn thấy, nhưng cô đã mở thiên nhãn nên thấy cực kì rõ ràng, khí đen ô uế trên cây trâm đã che hết màu sắc vốn có của nó, ánh sáng như vậy khiến người ta thấy không thoải mái.

"Dì không biết con dì mua ở đâu, chỉ biết con dâu cực kì thích trang phục cổ, còn đặc biệt mua các trang sức vòng tay gì gì đó...."

Sắc mặt Đặng Nhàn Mỹ trắng bệch, vợ chồng già bọn họ ở chung với con trai lớn, bởi vì con dâu thích, cho nên con trai mua cho cô không ít đồ này nọ, mấy ngày nay ngoài việc trang trí nhà cửa, bọn họ thuê phòng ở khách sạn ở tạm, không có gì bận, vợ chồng son liền ra ngoài dạo phố mua đồ, hình như mua được chiếc vòng cũng là đồ cổ.

"Dì Đặng, dì đừng quá lo lắng, mua phải vật tai họa tỉ lệ rất thấp, con nhìn thấy căn phòng trên lầu hai cũng có mấy vật cũ, nhưng không có vấn đề, những vật trang trí trong nhà cũng vậy."

Tần Thất Bảo nhìn vẻ mặt khó coi của Đặng Nhàn Mỹ, mở miệng an ủi.

"Âm khí trong phòng đã diệt trừ, cũng đuổi hết mấy du hồn đi rồi, để con vẽ cho dì một tấm bùa trấn trạch dán lên trước cửa, sau đó trong nhà bao nhiêu người con vẽ cho mỗi người một tấm bùa hộ mệnh, về sau nếu mua phải vật 'không tốt', bùa hộ mệnh sẽ cảm nhận được rồi biến thành màu đen, như vậy mọi người có thể nhận biết."

Đặng Nhàn Mỹ nghe vậy vội vàng đi vào trong dạo một vòng, quả nhiên không cảm thấy trong phòng âm u nữa, cũng không có gió lạnh ập tới, ngược lại có chút ấm áp, khiến tinh thần người ta sảng khoái.

"Sao lại cảm thấy ấm áp nhỉ?" Tần Thất Bảo và Vương Cần đi theo vào trong phòng, sau đó phát hiện trong phòng khác thường, vì thế thắc mắc mở miệng hỏi.

"Con dùng kim quang chú trừ đi âm khí và khí bẩn, cho nên khi bước vào sẽ cảm thấy một chút ấm áp." Tần Thất Bảo giải thích nói.

"Thật tốt! Đa tạ đại sư! Đợi dì bảo chồng dì gởi cho cháu 20 vạn tiền thù lao!"

Lần này Đặng Nhàn Mỹ thực sự tin, mấy ngày nay nhà cửa âm u, hôm nay rốt cuộc cũng khôi phục sáng sủa như xưa, lúc bà mua tòa lầu này cố tình mua tọa bắc hướng nam, mở cửa sổ ánh sáng tốt, trước đó vài ngày thấy u ám không bình thường, hiện tại có thể nói là giống như trước đây rồi!

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now