Chương 11: Nhìn ngây người, không ngờ bác sĩ Phó đẹp trai như vậy a!!!

3.3K 230 4
                                    


Edit: Meo Meo Meo
Beta: Đại tổng quản

"Không tin? Tôi có thể bảo Tiểu Vũ hiện hình trước mặt họ, như vậy chắc chắn họ sẽ tin!" Tần Thất Bảo kích động nói.

"Không được đâu thiên sư tỷ tỷ, nếu em hiện hình đi quanh bệnh viện 1 vòng thì những con quỷ khác cũng sẽ bắt chước, đến lúc đó dọa chết người trong bệnh viện thì sao?"

Phó Thành còn chưa nói gì mà Lưu Tiểu Vũ nghe xong đã sốt ruột, vừa bay một vòng giữa không trung vừa nói.

"Tôi cũng nghĩ vậy, dù sao không phải tất cả những con quỷ khác đều thân thiện giống Tiểu Vũ, hơn nữa, cho dù là Tiểu Vũ đi nữa thì cũng có thể dọa người khác chết khiếp" Phó Thành gật đầu nhìn tiểu quỷ trước mặt, theo bản năng kéo Tần Thần Bảo về phía mình, ôm vai bảo vệ cô.

Cảm giác được sức lực từ chỗ bả vài truyền đến, trong lòng Tần Thất Bảo bỗng nhiên hiểu ra, trước không tính đến người khác, cho dù là bác sĩ Phó chỉ e cũng có chút không quen.

Cô nhớ đến lần đầu tiên mình nhìn thấy Tiểu Vũ, cho dù nó không hiện ra nguyên hình, nhưng cô cũng bị dọa đến cả người phát run, đến cơm cũng ăn không vào chỉ nghĩ đến chạy trốn.

Cho tới bây giờ chính mình nhận nó làm em trai, cũng bởi vì so với những con quỷ khủng bố khác thì ít nhất Lưu Tiểu Vũ dễ nhìn hơn bình thường một chút, ngược lại còn đồng ý bảo vệ cô.

"Nhưng mà tôi không muốn tiếp tục ở trong này nữa, mặc dù các chị y tá đều đối tốt với tôi, nhưng các chị ấy luôn bắt tôi uống với tiêm thuốc, coi tôi trở thành bệnh nhân tâm thần"

Tần Thất Bảo càng nghĩ kỹ càng cảm thất tủi thân, cô không muốn để tiểu quỷ ra dọa chết người, nhưng càng không muốn bởi vì vậy mà 'hy sinh' chính mình, cô rõ ràng là người bình thương mà!

"Cô yên tâm, đợi tôi đem đi làm xét nghiệm một lần nữa, nếu kết quả xét nghiệm tốt, thì sẽ giảm bớt liều lượng thuốc xuống, sau đó..."

"Bác sĩ Phó, không phải anh tin tưởng tôi không có bệnh sao? Vậy vì sao còn muốn tôi uống thuốc?!" Thiếu nữ nghe vậy không nhịn được mà trợn tròn mắt, ngắt lời hỏi anh.

"Cô trước hết nghe tôi nói xong đã." Phó Thành thấy thiếu nữ bỗng nhiên trợn tròn mắt, không hiểu sao cảm thấy có chút đáng yêu, không nhịn được mà nâng tay lên xoa đầu cô, trong giọng nói mang theo chút an ủi dịu dàng.

"Ý tôi là thuốc cứ theo bình thường kê đơn nhưng cô không cần uống, tôi sẽ giúp cô giấu đi, cô phối hợp với tôi, tôi sẽ giúp cô "chữa khỏi" bệnh, chúng ta dựa theo trình tự bình thường mà xuất viện."

"Vậy bác sĩ Phó, anh mỗi ngày sẽ ở cùng tôi sao?" Tần Thất Bảo nghe xong lời anh nói, hai mắt sáng lên, kéo tay áo anh lắc lắc, hỏi.

Cho nên, từ bây có phải bác sĩ Phó sẽ trở thành 'đồng minh' của cô rồi không?!

"Không phải có nó ở cùng cô à?" Phó Thành chỉ vào tiểu quỷ đang bay giữa không trung, hỏi.

Tiểu quỷ này là em trai của cô, có thể giúp đỡ cô đuổi đi những con quỷ khác, còn hắn chỉ là người bình thường, cũng không biết đuổi quỷ, ở cùng thì có lợi ích gì chứ?

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ