Chương 55: Tiểu đội diệt quỷ

1K 65 0
                                    


Edit: Quàng thượng

"Nói đúng hơn là cho dù tiền công là một vạn, nếu không có thực lực thì chính là vì một vạn tệ mà tới đây chịu chết?"

"Cho nên tôi nghĩ vậy Bạch đạo hữu cũng không cần so đo như vậy chứ? Phó đạo hữu có phải đi tìm chết hay không thì cũng không liên quan chúng ta."

"..."

Mấy đạo sĩ lớn tuổi nhịn không được phải phản bác, bên trong chính đạo là tu tới thanh tĩnh không tranh không giành, giữa người với người có ganh đua thực lực với nhau cho dù không thể ngăn cản nhưng cũng coi như là có lòng cầu tiến, nhưng thái độ của Bạch Thủy Sinh như vậy thì rõ ràng là có địch ý.

"Chẳng lẽ Bạch đạo hữu có thù oán với Phó Thành tiểu hữu?" Tô Hồng cố ý hỏi một câu như vậy.

"Không có." Bạch Thủy Sinh bị mấy vị tiền bối thực lực Thiên Sư dạy dỗ nên sắc mặt không được tốt lắm, lại bị Tô Hồng hỏi như vậy khiến trong lòng hắn càng thêm bực bội, đỏ mặt phun ra hai chữ này.

"Không có thì không cần so đo như vậy, Phó Thành tiểu hữu có thể được hiệp hội công nhận, chứng minh cậu ấy có chút bản lĩnh." Tô Hồng nói.

Mà mấy người khác cũng yên lặng gật đầu theo, hai đạo sĩ An Đông còn lại cũng bình thản chuyển đề tài vì mặc kệ thế nào thì hiện tại Bạch Thủy Sinh cũng là đồng đội của bọn họ.

Những đạo sĩ đang ngồi cũng rất nể mặt không tiếp tục nói về đề tài này nữa, lúc này đồ ăn cũng đã lên nên bọn họ vừa ăn cơm một bên lại thảo luận tình huống và một ít phương pháp ứng phó chuyện trong thôn.

Tần Thất Bảo không tham dự, trong thôn này đều là quỷ, ý của cô chính là trực tiếp xông vào đuổi ma trừ quỷ, thu "tiền thưởng" trước rồi nói sau, còn những tà sư đó chỉ nuôi dưỡng đám quỷ cướp được từ trong tay quỷ sai, nên chỉ cần đem ác quỷ diệt hết thì bọn họ không còn gì để càn quấy nữa.

Đội ngũ Thiên Sư cũng không phải rất đông, trong đội của Tần Thất Bảo có hai người, ba người bên An Đông thì có một người, bên Tô Hà thì không có ai, trong đội bốn người còn lại chỉ có một. Cho nên trong mười hai người chỉ có bốn Thiên Sư, nhưng đội ngũ tự tin muốn liều mình xông vào như Tần Thất Bảo thì không có nhiều lắm.

Mọi người vốn đang muốn nhìn một chút vị Tần Thiên Sư trẻ tuổi này sẽ ra ý kiến gì đây, kết quả là người ta căn bản không muốn tham dự vào mà chỉ lo dùng bữa, có người hỏi liền cười cười nói không nghĩ được phương pháp nào tốt cả.

Đối phương đã nói như vậy, nên những người khác cảm thấy hỏi nhiều thì không tốt lắm, một bộ phận khác lại cảm thấy tuy Tần Thiên Sư cấp bậc cao nhưng có lẽ do tuổi còn quá trẻ thiếu kinh nghiệm nên thật sự không nghĩ ra biện pháp gì, một số khác lại cảm thấy nhất định cô đang cố ý giấu diếm biện pháp tốt để cho tiểu đội mình dùng.

Mọi người tâm tư khác nhau, bữa cơm này cũng chỉ có mình đội của Phó Thành là thật sự ăn ngon miệng, ăn uống no đủ thì lái xe đi theo nhân viên dẫn đường của hiệp hội bắt đầu xuất phát.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ