Chương 22: Bắt đầu hẹn hò

2.7K 176 1
                                    

Edit: Hồ ly lông xù
Beta: Đại tổng quản

''Bác sĩ Phó...''

Tần Thất Bảo đứng trong thang máy, phía trước không ai che chắn, cho nên cảnh tượng bên ngoài cô đều nhìn thấy rõ ràng, lúc này có rất nhiều người tụ tập, trước mặt cô là một cô gái.

Cô gái này rõ ràng cố ý trang điểm, cô ta mặc một chiếc váy đen, phần thân trên của chiếc váy khá đơn giản, làn váy phía dưới rất ngắn, còn chưa tới đầu gối, để lộ ra đôi chân dài gợi cảm, thân hình cô ta rất đẹp, trên lồi dưới vểnh, kết hợp với giày cao gót, thực sự rất hấp dẫn.

Tuy nhiên, đây chỉ là Tần Thất Bảo âm thầm đánh giá vóc dáng cơ thể cô gái đó, cô còn chưa biết khuôn mặt cô ta thế nào, nhưng chỉ là dáng người cũng khiến người ta ghen tỵ như vậy, cô cảm thấy có chút lo lắng.

Trên tay cô gái cầm một cái hộp quà, kiêu căng đứng trước mặt Phó Thành, Tần Thất bảo không cần đoán cũng biết được, cô ta chính là người mà y tá trong nhà vệ sinh tầng bảy đã nhắc đến, y tá tỏ tình với bác sĩ Phó, Hạ Điềm.

Bàn tay trong ống tay áo cô gái vô thức nắm chặt, trong lòng vô thức nảy sinh ''Cảm giác nguy cơ'' không biết phải làm sao, trong đầu cô hiện giờ rất hỗn loạn, chỉ nhìn chằm chằm vào cô gái đứng trước cửa thang máy, muốn xông lên đẩy cô gái này ra!

Cô ta nhìn cũng không đẹp mắt lắm nha? Cũng không đẹp mắt hơn cô...

''Tôi thích cô gái đáng yêu, dáng người có thể không đẹp, nhưng nhất định phải đáng yêu.'' Phó Thành đột nhiên mở miệng, nhìn về phía sau Hạ Điềm, ánh mắt hắn bỗng dịu dàng một cách khó hiểu.

''Lúc nói chuyện giọng nói luôn mềm mại, lá gan rất nhỏ, rất dễ sợ hãi và hay xấu hổ, lúc hoảng sợ sẽ chủ động nhào lên ôm tôi, khi xấu hổ, tôi chỉ đùa một chút mặt cô ấy sẽ đỏ lên, nhéo mặt cô ấy sẽ tức giận, nhưng lại không từ chối...''

Mọi người không ngờ Phó Thành lại thay đổi thái độ, đáp trả vấn đề của Hạ Điềm, hơn nữa còn trả lời cặn kẽ như vậy, nhưng khi nghe kĩ câu trả lời, thì đây không giống như miêu tả một kiểu người con gái, ngược lại, nó giống như mô tả cụ thể một người.

Còn người đó là ai... Lúc này mọi người đồng loạt nhìn theo ánh mắt hắn đang dõi theo cô gái đứng trong thang máy.

Tần Thất Bảo cũng được coi là ''Người nổi tiếng'' trong bệnh viện số ba rồi, lần trước cô nhảy xuống từ tầng ba khiến cả bệnh viện xôn xao, hầu như tất cả các bác sĩ và y tá đều biết cô, kể cả không biết mặt thì cũng đã từng nghe đến tên cô, lúc đó cô chính là trước mặt tất cả mọi người, trực tiếp bổ nhào vào người bác sĩ Phó!

Cho nên, khi Phó Thành nói ra những lời này, một vài bác sĩ và y tá có mặt tại hiện trường đã liên tưởng đến chuyện này, càng nghe càng cảm thấy không bình thường, dường như người mà bác sĩ Phó nói đến rất có thể chính là bệnh nhân kia.

''Đinh.''

Cửa thang máy muốn đóng lại lần thứ hai, Tần Thất Bảo muốn đưa tay chặn cửa lại, nhưng lại bị Hạ Điềm giành trước.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtDove le storie prendono vita. Scoprilo ora