Chương 60: Đoản binh.

29 2 0
                                    

Nếu bây giờ có người ra ngoài nhìn thì sẽ biết, trời đã sáng rồi.

Người trong mật đạo hoặc căng thẳng, hoặc nôn nóng, hoặc chìm đắm, thần kinh như dây cung kéo căng, không ai nhận ra thời gian đang trôi qua vùn vụt.

Vào khoảnh khắc tường đá giả vỡ vụn, Chu Phỉ vẫn chưa thoát khỏi trạng thái huyền diệu ban nãy, với nàng, tất cả âm thanh, biến động xung quanh đều bắt đầu rõ ràng, giữa đao trong tay nàng, Kỷ Vân Trầm trước mặt và thanh la đồng nổ tung phía sau dường như khoác lên một sợi dây vô hình, Chu Phỉ không cần quá nhọc tâm suy nghĩ, mũi kiếm thuận theo sợi dây kia vô cùng thoải mái.

Không đợi hòn đá trên cùng rơi xuống đất, nàng đã xoay người phi ngược dòng đá đổ.

Kiếm của Tạ Doãn có lẽ quỵt từ chỗ Triệu Minh Sâm, là thứ đáng tiền duy nhất trên người tên nghèo kiết xác này, kiếm dùng làm trang sức không chỉ có vỏ đẹp mà khi rút kiếm còn có tiếng rít lên và ánh sáng âm u xẹt qua rãnh kiếm, thổi tóc qua là đứt.

Con đường nơi cửa phòng chỉ cho một người đi qua, người đẩy đống đá ra đầu tiên là người hứng đủ, chưa kịp lên tiếng đã bị một kiếm của Chu Phỉ xuyên tim, chết ngay tại chỗ.

Bảo kiếm cắt vào trong xương thịt, tựa như lưỡi mỏng cắt đèn cầy, không chút trì trệ. Chu Phỉ xoay tay kéo thi thể kia ra trước người, vừa vặn kẹt giữa con đường nhỏ hẹp, trở thành một chiếc khiên chắn hình người cho nàng.

Trong mật đạo chật hẹp, ánh đuốc bỗng sáng choang, bóng người lắc lư chập chờn.

Nhờ ánh sáng của kẻ địch, Chu Phỉ nhìn về trước, mũi kiếm nhẹ nhàng quét qua vách cũ kỹ, lên tiếng:

- Ta đợi các ngươi cả đêm rồi.

Người mặc áo trắng gõ thanh la nhìn nàng cách một thi thể, nhất thời không rõ, mình mang quỷ khí âm u hơn hay là thiếu nữ thình lình xuất hiện trước mặt này khủng bố hơn, tức thì không biết nên tiến hay nên lùi, cứng đơ tại chỗ.

Lúc này, phía sau gã có người trầm giọng nói:

- Lui ra.

Người gõ thanh la cúi đầu phục tùng:

- Vâng.

Gã cẩn thận đề phòng nhìn chằm chằm Chu Phỉ, khom người, chắn thanh la đồng phía trước, lùi theo con đường nhỏ hẹp, ở khúc quanh bên ngoài thì khom người thi lễ với người nào đó.

Lát sau, Thanh Long chúa mặt cá chắp tay ra sau lưng, chậm rãi đi vào lối đi hẹp, bề ngoài hắn ta vốn không dễ coi, lại ở trong mật thất u ám, ánh lửa khi mờ khi tỏ chiếu ra khuôn mặt đặc biệt của hắn ta, lại càng đáng sợ.

Không thấy Thanh Long chúa có động tác gì dưới chân mà bóng người hắn ta lóe lên, trong nháy mắt đã đến bên Chu Phỉ.

Thanh Long chúa đi đến vị trí ngày hôm nay, rất khó nói dựa vào bao nhiêu chân tài thực học, bao nhiêu đê tiện hèn hạ, nhưng không thể nghi ngờ là thuộc hàng cao thủ nhất lưu.

Thân hình hắn ta cao lớn, xấu đến ma chê quỷ hờn, “vụt” lướt qua lối đi hẹp như thế, cảm giác ngột ngạt khó mà diễn tả mang đến nặng hơn ban ngày không ít.

Hữu Phỉ - tác giả Priest.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ