Chương 35: Bất ngờ.

26 2 0
                                    

- Đại nhân!

Một hắc y nhân Bắc Đẩu phi ngựa tới, dừng trước mặt Thẩm Thiên Khu, tung người xuống ngựa, quỳ một chân dưới đất, nói:

- Đồng đại nhân đã tìm khắp sơn cốc kia nhưng không thể tìm được tung tích Mộc Tiểu Kiều nên sai tôi tới hỏi đại nhân một tiếng, bước kế tiếp cần làm thế nào?

Thẩm Thiên Khu dừng lại, nâng mí mắt nói:

- Lập tức khởi hành, hội họp với tổ Vũ Khúc ở Nhạc Dương!

Bên cạnh có một hắc y nhân tổ Tham Lang nghe vậy, vội dè dặt nhắc:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bên cạnh có một hắc y nhân tổ Tham Lang nghe vậy, vội dè dặt nhắc:

- Phía Cừu đại nhân…

Thẩm Thiên Khu liếc hắn, hắc y nhân đó thấy sau lưng rét lạnh, tức thì không dám lên tiếng nữa.

Thẩm Thiên Khu cười lạnh:

- Đại nhân? Thẩm mỗ và loại mặt hàng này xưng hô giống nhau, khó trách nổi tiếng thiên hạ là không bằng heo chó.

Một câu của ông chê bai Lộc Tồn nhưng cũng không tha mình, chúng thuộc hạ bên cạnh nghe vậy nhất thời không biết nói tiếp thế nào, đâu thể nói “đại nhân anh minh” đúng không? Đành phải hai mặt nhìn nhau ngây người như tượng.

Thẩm Thiên Khu quét mắt qua những người khúm na khúm núm, rụt rè lo sợ kia, chỉ cảm thấy đồng liêu đều là lũ khốn, thuộc hạ đều là đám phế vật, không biết tại sao mình lại chen vào đó cho vạn người thóa mạ, nhất thời thực sự rất bức bối, vừa vuốt ngực ho khan vừa sải bước rời đi.

Một bên khác, theo trời chiều ngả về tây, trên đường cái, đám đông điên cuồng cuối cùng đã phát tiết đủ, dần dần tản đi, trên đất chỉ còn lại một bãi tro cốt tàn khiến người ta buồn nôn, sắc trời cũng dần tối xuống.

Hắc y nhân hai bên căng thẳng đề phòng cả ngày, bây giờ vẫn không dám buông lỏng, đang chờ mệnh lệnh của Cừu Thiên Cơ.

Cừu Thiên Cơ chậm rãi vuốt ve cổ chim ưng, sắc mặt âm u khó đoán, một hắc y nhân tổ Lộc Tồn bước tới, thấp giọng xin chỉ thị:

- Đại nhân?

Cừu Thiên Cơ kỳ thực không phải đi chung đường với Thẩm Thiên Khu và Đồng Khai Dương, ông là đặc biệt đuổi theo người Ngô gia mà tới, lúc mới bắt đầu nghe nói người Ngô gia âm thầm liên hệ với 48 trại, Cừu Thiên Cơ có chút như gặp đại địch - 48 trại núi non trập trùng, cao thủ như mây, mấy năm nay giống như một con nhím khiến người ta không biết há miệng chỗ nào, một khi người trốn vào trong đó, muốn đào móc ra là rất khó.

Hữu Phỉ - tác giả Priest.Where stories live. Discover now