Chương 56: Kinh hồn trong mật đạo.

19 2 0
                                    

Một mu bàn tay Chu Phỉ bị tảng đá vừa rồi văng bị thương, cả quãng đường, nàng vừa phấn khích vừa chạy thục mạng, bản thân nàng cũng không phát hiện vết thương dài nhỏ đó, mãi đến bây giờ nó hơi ngứa nàng mới nhận ra.

Nàng cúi đầu liếm, có chút mùi tanh ngọt của rỉ sắt, nàng hơi khó hiểu hỏi:

- Kỷ tiền bối đã không cầm đao nữa, ngươi không nghĩ là lỡ như người trong khách điếm không giết nổi lão Cửu Long thì sao ư?

Ánh mắt âm trầm của Ân Bái hơi xoay chuyển, nhìn sang Chu Phỉ, biểu cảm hắn ta hình như có chút bất mãn, giống như đang nghi hoặc nha đầu lỗ mãng không biết từ đâu chui ra này tại sao lại may mắn như vậy - gia học thâm hậu, đao phong sắc bén, đồng thời còn được nuông chiều sinh ra ngu xuẩn liều lĩnh.

- Thì sao?

Ân Bái thấp giọng hỏi ngược lại:

- Thì có thể làm sao?

Chu Phỉ khựng lại, nhanh chóng hiểu ra - không sai, dù có ra sao cũng chả sao, cùng lắm là Kỷ Vân Trầm và một kẻ xui xẻo trong khách điếm chết dưới tay lão Cửu Long mà thôi.

Ân Bái chỉ cần bịa đại một lý do, tuyên bố mình và Kỷ Vân Trầm có thù oán, tà ma ngoại đạo có thù oán với truyền nhân Bắc đao là lẽ đương nhiên, lão Cửu Long sẽ không nghi ngờ, nếu Kỷ Vân Trầm cứ thế chết đi, lão Cửu Long cũng chỉ dương dương tự đắc mà thôi.

Vì e là ông lão đó không biết Ân Bái họ “Ân”, càng không biết hắn ta chuồn ra ngoài là không có ý định quay về.

Vì e là ông lão đó không biết Ân Bái họ “Ân”, càng không biết hắn ta chuồn ra ngoài là không có ý định quay về

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ân Bái cúi đầu nhìn ngón tay mình, hờ hững nói:

- Bắc đao mai danh ẩn tích nhiều năm như vậy mà vẫn vui vẻ bình yên, ta tin bất kể hắn dùng thủ đoạn gì cũng không dễ chết, có phải không, Kỷ đại hiệp?

Kỷ Vân Trầm chết rồi cũng không sao, hắn ta còn chuẩn bị những hậu chiêu khác, dù sao thì lão Cửu Long rất ngu xuẩn.

Kỷ Vân Trầm không nói gì, chỉ chống một tay, cố sức ngăn Hoa chưởng quỹ đang nổi giận bừng bừng, bàn tay gầy gò thô ráp nổi đầy gân xanh.

Bàn tay đó không mảy may giống tay của một danh hiệp, mu bàn tay lổn ngổn những vết sẹo nham nhở, móng tay được cắt sửa sạch sẽ, nhưng đầu ngón tay hơi có vết bỏng và vết nứt nẻ linh tinh - đã thành đôi tay của một đầu bếp chính thống.

Tạ Doãn lắc lắc đầu, nói:

- Ta từng thấy không ít chuyện thất tín bội nghĩa, nhưng hôm nay gặp Ân công tử, ta mới biết đó chẳng là gì cả.

Hữu Phỉ - tác giả Priest.Where stories live. Discover now