Chương 32: Minh Sâm.

27 2 0
                                    

- Ta… ta cải trang không giống.

Ngô Sở Sở kéo bộ hắc y trên người, che ngực một cách mất tự nhiên.

Mỹ nhân quan trọng nhất là thần thái, kế đó là khung xương, kế nữa là bề ngoài, cuối cùng mới là trang phục.

Ngô Sở Sở là loại nữ tử nhìn sơ qua cũng biết được giáo dưỡng rất tốt, bốn chữ dịu dàng hiền thục toát ra từ trong xương, dù lăn lộn ba vòng trong đống bùn nhơ thành một kẻ ăn mày cũng là kẻ ăn mày dịu dàng xinh đẹp.

- Khỏi quan tâm giống hay không, không sao.

Chu Phỉ nhét qua loa tấm lệnh bài khác trong tay, Ngô Sở Sở chú ý thấy bên trên viết “Tham Lang một.”

- Cô dùng đất cát trét lên mặt mình, đừng quá nổi bật là được.

Ngô Sở Sở bắt chước nàng, trét lên tay và mặt, vẫn rất không an tâm, bất kể thế nào cũng không nhìn ra được Chu Phỉ muốn làm gì, không kiềm được nói:

- Chúng ta thế này, nhìn gần nhất định sẽ lộ ra sơ hở, làm sao trà trộn vào bọn chúng?

- Chúng ta không trà trộn vào.

Chu Phỉ giữ eo nàng ấy từ phía sau, Ngô Sở Sở bất ngờ không kịp chuẩn bị bị nàng mang vút lên cao, may mà dọc đường nàng bị Chu Phỉ mang băng tường vượt ngói đã quen nên kịp thời nuốt tiếng thét kinh hãi vào bụng, nghe Chu Phỉ nói rất nhẹ:

- Chúng ta giết vào.

Lúc này trời đã mờ mờ tối, hai nàng mặc hắc y hệt như hắc y nhân khắp thành, nhìn từ xa không hề bắt mắt, nhưng Ngô Sở Sở vẫn không nhịn được thấp thỏm bất an, nàng nghiêng đầu nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Chu Phỉ, luôn cảm thấy trong bụng nàng ấy, tim gan dạ dày e là chỉ chiếm một phần nhỏ, còn túi mật chiếm hơn nửa giang san.

Tuy hai người lặng lẽ không tiếng động chuyên leo tường đi hẻm nhỏ nhưng vẫn nhanh chóng gặp phải “đồng liêu”, Ngô Sở Sở bất giác nín thở.

Hắc y nhân kia xa xa nhìn thấy hai “đồng liêu”, cho rằng con hẻm này hẳn là đã được lục soát, bèn xoay người tại chỗ. Nhưng mới đi hai bước, hắn đột nhiên cảm thấy có gì đó không đúng, quay mạnh đầu lại thì một thanh cương đao lặng lẽ xẹt qua cổ hắn trong khoảnh khắc, từ yết hầu cắt tới tai, máu phun ra như suối, hắc y nhân kia kinh hãi há miệng, không thốt được tiếng nào, đảo mắt co quắp mà chết.

Chu Phỉ tránh vệt máu bắn ra, nắm tóc hắc y nhân kéo vào chỗ sâu trong hẻm nhỏ. Ngô Sở Sở ban đầu ở bên cạnh nhìn, tay chân luống cuống, sau đó chợt nhớ ra cái gì, vội hốt đất mịn bên cạnh cố sức che lên vết máu trên đất.

Hai nàng trước đây không lâu, một người thì khi ra tay với người khác còn không dám thoải mái tay chân hại người, một người khác thì khi nói chuyện với nam tử xa lạ còn lắp ba lắp bắp.

Hiện tại, một người không cần ai dạy mà tự biết ra tay thế nào để một đao trí mạng không tiếng động, một người khác thì hơi nhạy bén chút là biết làm thế nào để che đi vết máu.

Tiếp đó, Chu Phỉ cứ y theo cách cũ, chuyên ra tay với những hắc y nhân lạc đàn, khi giết tới kẻ thứ sáu, trên trời chợt vang lên tiếng ưng sắc bén.

Hữu Phỉ - tác giả Priest.Where stories live. Discover now