Chương 18: Bỏ đi.

26 1 0
                                    

Chu Phỉ lần đầu sử dụng Phá Tuyết Đao chân chính, bản thân cũng bị hàn ý và lệ khí mênh mang vô tận trong đó làm kinh hãi, nàng sững sờ hồi lâu, khó khăn lắm mới phục hồi tinh thần lại, sau đó cúi đầu nhìn thi thể với dáng chết hung hãn, nàng lại bắt đầu sững sờ một lần nữa.

“Như vậy là chết rồi?” Nàng nghĩ, có chút không phản ứng kịp.

Hồi ở 48 trại, Chu Phỉ mỗi ngày trừ luyện công chính là luyện công, đói thì có người đưa cơm, khi rảnh rỗi nàng sẽ không đi đến nhà bếp, cũng không có sở thích bắt thú rừng làm đồ ăn như các sư huynh, chưa từng làm thịt một con gà nào. Ngoại trừ không cẩn thận giẫm chết kiến ra thì chỉ có một lần lúc Lý Nghiên còn nhỏ chọc tổ ong vò vẽ, nàng giúp thui chết một đám ong vò vẽ mà thôi.

Chu Phỉ đột nhiên cảm thấy trên mặt có gì đó, nàng vô thức đưa tay lau thì lau được một tay máu.

Nàng không sợ, càng không hổ thẹn gì, chỉ là rất muốn đi rửa mặt.

Vương lão phu nhân ở bên cạnh nói:

- Thịnh nhi, con vén ống quần hai người này lên, nhìn chân của họ.

Trong lòng Lý Thịnh đang có hai tầng cảm giác khó chịu, một tầng là hắn nhất thời nhát gan, suýt thả một gã bịt mặt chạy thoát, tầng còn lại là đao của Chu Phỉ. Hắn đương nhiên nhìn ra được, Phá Tuyết Đao do Chu Phỉ đánh hôm nay hoàn toàn khác hôm đó trên đài hái hoa, không cần nghĩ cũng biết, nhất định là Lý đại đương gia truyền Phá Tuyết Đao cho nàng.

Phá Tuyết Đao là tuyệt kỹ Lý gia đời đời tương truyền, cô cô cuối cùng truyền cho Chu Phỉ mà lại không nói gì với hắn.

Trong lòng Lý Thịnh giống như mọc ra hai cái ngạnh đâm vào cổ họng, nhổ không ra, nuốt không trôi.

Hắn mắc hai cái ngạnh như vậy, đãng trí đáp lời, dùng đoản kiếm vén ống quần của một người lên nhìn, không nhìn ra điều gì thì mệt mỏi hỏi:

- Lão phu nhân, chân làm sao vậy?

Vương lão phu nhân chỉ tay:

- Lại nhìn người kia nữa.

Lý Thịnh cúi đầu đi tới trước mặt Chu Phỉ, không nhìn nàng, chỉ nhìn thi thể khủng bố kia chốc lát, sau đó trong lòng hắn chợt nổi lên một ý nghĩ.

Lý Thịnh nghĩ: “Mình không quay về, sau này nếu không lập được công lao khiến cô cô xem trọng, mình sẽ không quay về.”

Hắn phân tâm như thế, vừa sắp xếp những hoài bão không cam lòng của bản thân, vừa vén ống quần của thi thể kia.

Chu Phỉ chợt nói:

- Chân người này thật to.

Lý Thịnh lúc này mới thu hồi ánh mắt lơ đãng của mình, thấy người này có đôi chân dài đến kỳ lạ, xương cẳng chân rộng hơn người bình thường hai lần, hơi bóng láng như đá, dùng mắt thường nhìn cũng biết đôi chân này cứng rắn cỡ nào. May mà đao của Chu Phỉ nhanh, không cho gã chỗ trống để sử dụng thối công, bằng không thì dựa vào nội công “chẳng luyện được bao nhiêu” của nàng, bị đôi chân này quét qua đúng là không xem thường được.

Hữu Phỉ - tác giả Priest.Where stories live. Discover now