Chương 54: Trảm tự quyết.

21 2 1
                                    

Kỷ Vân Trầm và Hoa chưởng quỹ nhìn nhau, vẻ mặt ai nấy đều khiếp sợ.

Chỉ có Chu Phỉ cảm giác mình làm rơi đoạn từ cổ trở lên ở khách điếm Tam Xuân rồi, còn đang buồn bực nghĩ: “Sơn Xuyên kiếm không phải đã chết rồi sao? Còn giao cái gì?”

Ân Bái bị Hoa chưởng quỹ kẹp cuống họng, con ngươi trợn trừng sắp rớt ra ngoài, ánh mắt hóa thành mũi khoan đầy thù hận ghim vào Tạ Doãn.

Tạ Doãn mỉm cười, nói:

- Đầu tiên ngươi nói lão Cửu Long chẳng qua là phường nhị lưu, phải nịnh bợ ngay cả người như ngươi, đám thuộc hạ ông ta mang đến lại càng là lâu la, sau đó ngươi nói ngươi lừa lão Cửu Long, không cẩn thận giết chết ông ta, cho nên Thanh Long chúa muốn truy sát ngươi. hiếu niên, tự ngươi nghe xem, ngươi nói chuyện câu trước câu sau có khớp nhau không? Phiền ngươi bịa lời nói dối cũng phải bịa có tâm chút, đừng không dùng đến não chứ.

Nghe bảo nói dối cũng phải dùng não, Chu Phỉ nhanh chóng chớp chớp mắt.

Nàng vừa nãy cũng cảm thấy có chỗ kỳ kỳ, chỉ là không nghĩ kĩ, bây giờ nghe Tạ Doãn nói mới biết kỳ chỗ nào, Chu Phỉ thầm nghĩ: “Ồ, ầm ĩ nửa ngày đuổi giết hắn ta là vì hắn ta trộm đồ của Thanh Long chúa, còn gạt kẻ ngốc lão Cửu Long hộ tống giúp.”

Ân Bái tức khắc hơi bối rối.

Tạ Doãn lại nói:

- Nếu không phải đoán được Sơn Xuyên kiếm có khả năng nằm trên tay ngươi, ngươi thật sự tưởng rằng chỉ với mấy câu chót lưỡi đầu môi là có thể khiến bổn vương giúp ngươi? Ngươi cảm thấy ta khờ, hay là ta đoạn tụ?

Ân Bái giận đỏ mặt tía tai, rất muốn phỉ nhổ vào mặt Tạ Doãn, nhưng nhất thời không nghĩ ra được từ để nói. Hắn ta không thể tự phơi bày xuất thân của mình trước mặt Thanh Long chúa, dù muốn mắng sa sả cũng phải châm chước câu từ, đề phòng lỡ miệng, rất khó chịu.

Thanh Long chúa thận trọng hỏi:

- Ta nói đại tướng quân Nam triều sao lại vô duyên vô cớ xuất hiện ở đây, không biết các hạ là vị quý nhân nào?

Tạ Doãn mỉm cười, không lên tiếng.

Bình thường tình huống thế này, sau khi hắn nở nụ cười đầy tiên khí thì phải có một thuộc hạ có mắt nhìn đứng ra, thay hắn tuyên bố “vương gia nhà ta là ai”.

Nhưng Tạ Doãn cười xong, phóng tầm mắt nhìn ra bốn phía, lại phát hiện không có bố trí nhân vật này.

Kỷ Vân Trầm và Hoa chưởng quỹ ù ù cạc cạc, không biết gì hết.

Tạ Doãn đành phải nháy mắt ra hiệu với Chu Phỉ, Chu Phỉ khó hiểu nhìn lại, mắt to trừng mắt nhỏ với hắn, hoàn toàn không tiếp thu được sự phô trương của Đoan vương điện hạ. Tạ Doãn rất buồn bực, kẻ địch bất ngờ tới mà trận doanh phe mình không một ai có thể phối hợp với hắn!

Vào lúc da đầu hắn tê dại nghĩ làm thế nào để bổ khuyết hình tượng cho hoàn mỹ thì cuối cùng cũng có người đứng ra cứu giúp.

Ngô Sở Sở búi mái tóc mây, bước lên phía trước, nhẹ nhàng hành lễ với Thanh Long chúa, nhỏ nhẹ nói:

- Vương gia nhà ta phong hào là “Đoan”.

Hữu Phỉ - tác giả Priest.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ