Chương 57: Đối nghịch.

15 2 0
                                    

Mắt Ân Bái đỏ lên nhưng không lộ ra ngoài, không phải kiểu đỏ mắt của người bình thường khi bị sỉ nhục.

Lớp mí mắt mỏng manh của hắn ta tựa như đúc từ đồng sắt, thất tình lục dục mạnh mẽ đến đâu cũng bị chắn lại phía sau, giữ chặt màu máu muốn xông ra ngoài trong con ngươi kia lại.

Máu con người không thể nào ngưng trệ không di chuyển, ngưng ở đâu sẽ lạnh ở đó, biến thành máu của rắn rết bò cạp.

Hoa chưởng quỹ ngoài miệng nói là mặc kệ nhưng lúc nào cũng để ý tới Ân Bái, hễ hắn ta có bất cứ điều gì dị thường là sẵn sàng đánh ngất hắn ta.

Nhưng ông phát hiện mình lo xa rồi.

Giọng Thanh Long chúa càng lúc càng chói tai, mang theo kình lực, tựa như đao nhọn găm thẳng vào tai người, không ai đáp trả, ngược lại hắn ta càng nói càng hăng, lời lẽ không hoàn toàn bẩn thỉu nhưng kèm theo không ít miêu tả lặt vặt linh tinh mà bản thân hắn ta tự cho là thú vị bất kể người khác thấy thế nào, Ngô Sở Sở là người chịu không nổi trước tiên.

Một mặt là lời gã cá nheo lớn này thực sự quá khó nghe, một mặt là tình cảnh này khiến nàng không tự chủ nhớ tới chuyện ở Hoa Dung.

Khi đó nàng cũng chỉ có thể trốn chui trốn nhủi trong xó xỉnh, nghe Cừu Thiên Cơ ở bên ngoài chà đạp thi thể thân nhân nàng, bôi nhọ phụ mẫu nàng, khiến họ chết rồi cũng chẳng được yên thân.

Gã cá nheo lớn này không chỉ hoàn toàn lải nhải, theo giọng nói hắn ta, tiếng thanh la đồng lại lần nữa vang lên.

"Cheng", những người thân thể yếu như Kỷ Vân Trầm và Ngô Sở Sở lập tức nhăn nhó, ngay cả Chu Phỉ cũng bị âm thanh đó chấn đến mức hơi buồn nôn.

Tiếng thanh la đồng càng gần hơn lúc nãy!

Tạ Doãn thấp giọng nói:

- Không ổn, Hoa chưởng quỹ, ta nghe nói dưới trướng Thanh Long chúa có một nhóm "người gõ thanh la", vào đêm tối như hũ nút có thể dựa vào tiếng vọng của thanh la canh ba để phán đoán đằng trước có cái gì, nếu là vậy thì họ không cần đích thân đi thăm dò mấy ngõ cụt và chỗ có cơ quan kia cũng có thể rút lui kịp thời, mật đạo này e là không làm khó được họ.

Hoa chưởng quỹ hiển nhiên cũng đoán được, sắc mặt lập tức khó coi.

Tạ Doãn nhanh chóng hỏi:

- Cứ cái đà này, họ mất bao lâu để tìm được chúng ta?

Hoa chưởng quỹ không trả lời nhưng vẻ mặt đã nói lên tất cả - chỉ là vấn đề thời gian.

Tạ Doãn cau mày suy nghĩ, xoay người định một mình đi ra ngoài.

Chu Phỉ tức khắc muốn đuổi theo:

- Làm gì đó?

- Ta ra ngoài do thám thử, nếu bên ngoài an toàn thì chúng ta rút khỏi mật đạo này.

Tạ Doãn giơ tay đè lại bờ vai của nàng, thấp giọng nói:

- Yên tâm, 48 trại ta còn do thám được mà, không cần lo lắng, cô đợi ở đây đi, lỡ đám rác rưởi núi Hoạt Nhân Tử Nhân kia tìm đến, một mình Hoa chưởng quỹ khó đối phó vẹn toàn.

Hữu Phỉ - tác giả Priest.Where stories live. Discover now