Chương 68: Các món quà

101 17 0
                                    

Với cách cư sử của tôi, anh Zettaz không tỏ ra bớt vui mà còn mỉm cười giả vờ đưa tay vào túi để lấy từ bên trong ra một chiếc hộp nhỏ, chỉ to hơn lỏng bàn tay một chút.

{Gì thế?}

- Cái gì đây?

Tôi liền mở lớn mắt trao đổi qua DiN ngay với anh Zettaz với món quà năm nay. Đồng thời bên ngoài cũng tiếp nhận món quà mà anh Zettaz giao cho mà giả vờ hỏi một câu.

{Là Gislitha, một trong mười kim loại nâng cấp quý giá nhất.}

- Chúc em sinh nhật vui vẻ. Nếu em muốn biết cứ về nhà mở ra xem là được.

Giọng anh Zettaz không có chứa tình cảm nhưng tôi biết anh ta đang đắc ý mà nói.

{Thật sao!?}

- Cảm ơn anh nhiều Zett.

Tôi bất ngờ với anh Zettaz khi nhắc đến một trong mười kim loại hiếm, nhưng bên ngoài vẫn cố nở nụ cười vui vẻ mà trả lời.

Thế giới này vô cùng thú vị, sau vụ nổ ở thời điểm tận thế, không chỉ có các sinh vật bị biến đổi, mà cả nhiều vật chất cũng bị biến đổi theo. Trong đó chính là những kim loại dùng để nâng cấp sức mạnh cho [Linh Hồn Máy Móc].

Như đã nói trước kim loại nâng cấp như thế vô cùng có giá trị, viên bình thường nhất cũng đã mấy trăm ngàn, viên hiếm thì giống Malitha giá hơn 2 tỷ, riêng mấy viên xếp hạng trong mười kim loại hiếm nhất thì cũng không phải muốn mua là được.

Heslita năm trước anh Zettaz tặng tôi cũng chỉ là một loại nằm ở hạng thứ 100 mà thôi, còn ở hạng 10 chính là ở một đẳng cấp khác. Tôi cũng không thể xác định giá chính xác của nó được vì tiền cũng khó mua được loại kim loại quý giá này. Vậy mà năm nay anh Zettaz lại đem nó tặng tôi mới ghê gớm.

Xếp trong mười hạng đầu, những viên kim loại này đã vượt qua chuyện giúp cường hoá [Linh Hồn Máy Móc], mà chúng thậm chí khiến cho [Linh Hồn Máy Móc] đạt được một kỹ năng mới ở phương diện nào đó.

Vì vấn đề vũ khí và thuộc tính, Eliot của tôi học được rất ít kỹ năng từ [Phần Mềm Chiến Đấu Warrioz] của papa. Ngoài trừ mấy kỹ năng tôi nhận được sau khi thăng cấp năng lượng, cũng chỉ có vài mấy cái kỹ năng lặc vặt mà thôi không thể so được. Cho nên, một viên kim loại Geslitha, đối với người khác đã quý giá, với tôi thậm chí còn quý giá hơn rất nhiều.

- Không có gì. Chỉ cần em vui là được.

Anh Zettaz nhẹ nhàng cười và lợi dụng cơ hội xoa đầu tôi. Tất nhiên là như mọi lần tôi thật sự muốn đem tay anh Zettaz đập rơi. Nhưng nể mặt món quà quý giá lần này, tôi không thèm để ý chuyện này mà cứ để anh ta vuốt nhẹ đầu mình mà chỉ vui vẻ nói.

- Đừng làm rối tóc em đấy.

Sau đó, tôi quay sang Cilies, người thứ hai sẽ tặng quà cho mình.

Gia đình Cilies không giàu, các món quà cô tăng cũng sẽ không mấy giá trị, nhưng nó lại rất có ý nghĩa với một người bạn như tôi.

- Phì, rồi rồi, quà của mình đây.

Không thần thần bí bí như anh Zettaz, Cilies vui vẻ đem lên một cái túi, lấy bên trong ra một hộp quà mở ra giao qua cho tôi.

Thế giới máy mócWhere stories live. Discover now