Chương 31: Tiểu thư giàu có đi dự sinh nhật~

153 19 3
                                    

Không ai hiểu tôi, tôi cũng không cần phải giải thích cho ai cả. Sau khi uống nước, tôi bắt đầu đi tắm rồi chạy xuống nhà dùng bữa tối. Papa của tôi hôm nay không có ở nhà, chỉ có mỗi mình tôi dùng bữa.

Tôi đối với chuyện này cũng không lạ, từ nhỏ đến giờ papa cũng có mấy ngày cứ biệt tích, đúng hơn là ông ấy xuất hiện vào buổi tối đi vào buổi sáng. Dù sao ông ấy cũng là chủ tịch kiên tổng giám đốc của một tập đoàn lớn, tôi cũng không thấy lạ khi ông ấy đi ra khỏi nhà làm việc, mặt dù ông ấy thích ngồi ở nhà điều hành mọi việc mà thôi.

Đêm đến, cũng chả có gì đặc biệt, tôi lại bắt đầu xem phim hoạt hình, không chơi được game [Đấu Trường Linh Hồn] thì chạy qua chơi mấy game nhập vai thực tế ảo khác.

Tất cả game trên thế giới này đều không có khung cảnh trung cổ, tất cả đều thiết lập ở khung cảnh hiện đại. Tuy nhiên, thật may mắn là tôi đã kiếm ra được một cái game đậm chất phiêu lưu và cày cấp.

Thế là tôi bắt đầu chơi nó thay cho [Đấu Trường Linh Hồn]. Do là game của một công ty khác làm, nên Eliot đã không ở bên tôi. Mà làm gì có ai sẽ để [Linh Hồn Máy Móc] một thứ chỉ xem như là công cụ vào chơi một cái game cày cấp chứ? Cho nên, tôi vào game cũng chỉ có một mình và bắt đầu phiêu lưu cũng chỉ một mình.

Game mới chơi cũng không tồi, tuy không kết bạn, cũng không có ý định kết bạn, lẫn muốn ẩn dấu thân phận của mình, nên đã đem mặt nhân vật sửa đi, nhưng tôi lại cảm thấy rất vui khi chơi.

Tôi cũng giống như những người bình thường khác, bắt đầu làm những nhiệm vụ tân thủ, chạy quanh thành phố để giao nhiệm vụ, lại khám phá các vùng đất trong game. Quái vật thì vẫn giữ nguyên mấy con [Quái Vật Máy Móc] ở ngoài đời để cho các người chơi giết. Lâu lâu bí, cảm giác thấy mình hơi yếu thì vung tiền vào đập đồ, mua trang bị thật ngon, tiếp tục chơi.

Năm ngày cứ thế trôi qua một cách yên bình như vậy. Sáng tôi cứ nằm ra ăn quà vắt coi phim hoạt hình, lâu lâu lại để ý papa có nói gì mình không. Nhưng tiếc là ông lại không có nhà, đến ngày từ ba tôi mới biết là ông đang bận trong việc công bố [Phầm Mềm Chiến Đấu Warrioz phiên bản 52] nên đã không có ở nhà, khi hình ảnh của ông xuất hiện dày đặc trên các thông báo từ mạng xã hội.

Đến trưa thì tôi lăn là ngủ một giấc, hay ra khỏi nhà dạo quanh vườn khi Eliot khuyên.

Đến chiều lại tiếp tục chơi cái game mới mà không đăng nhập vào [Đấu Trường Linh Hồn] nữa.

Tối tôi lại uống thuốc và đi ngủ để nhanh chóng tăng sức mạnh lên. Sau năm ngày cố gắng thì tôi đã qua được cấp D+, bước vào cấp C-. Cũng chỉ còn thua Cilies một cái dấu nữa thôi. Nhưng thực chất là đến ba lần tăng sức mạnh thì mới bằng Cilies.

Theo cách gọi cấp bật đơn giản thông dụng thì đúng là - cấp +, nhưng thực chất mỗi cấp đều sẽ chia ra làm chín sao. Tôi bây giờ là cấp C 1 sao, trong khi đó Cilies lại ở cấp C 4 sao, tôi còn phải tăng thêm ba sao nữa thỉ mới bằng với cô ấy. Tới đó có khi cô ấy nhảy lên 8 chín sao rồi cũng nên. Lúc trước tiềm năng của cô ấy không bằng với tôi, nhưng sau khi có Sepher thì ai biết được chuyện gì sẽ diễn ra.

Thế giới máy mócWhere stories live. Discover now