Chương 7: Đánh cắp công nghệ

284 33 8
                                    

Tôi và Cilies lùi ra xa không bao lâu, hai chiếc Efinity, một xanh một đỏ đã tiếp cận ảo ảnh ba chiều của tôi. Chúng nghiên xe lếch bánh một vòng xung quanh xe tôi như một ngăn tôi bỏ trốn.

Hai trong bốn người đi đến nhảy xuống xe, dưới chân của bọn họ là một đôi giày bằng sắt bằng công nghệ, giúp họ có khả năng bay lượn trên không trung mà không cần phải bước trên con đường năng lượng của chiếc Efinity.

- Các người là ai, đuổi theo ta làm gì?

Ảnh ba chiều do papa tôi tạo ra không phải bình thường, không chỉ mô phỏng được hoàn toàn giúp thật, tôi còn có thể thông qua một phần mềm thực tế ảo từ chiếc kính bảo hiểm để điều khiển ảo ảnh. Không chỉ tôi, Cilies cũng tham gia vào, bởi chiếc kính của cô ấy cũng là của chiếc xe này.

Trong khi tôi đang hỏi, Cilies có vẻ diễn rất thật khi cố gắng nép mình vào người tôi, đôi mắt khó chịu nhìn xung quanh bốn người, như thể đang nhìn kẻ thù. Mà, bọn họ đến đây trang bị kỹ như vậy, tôi không nghĩ họ là bạn bè nổi đâu. Còn chưa kể đến việc tôi bị theo dõi mà đến.

- Bọn ta không nói nhiều, mau giao khối Malithi ra đây. Nó không phải là thứ bọn mày có thể lấy đi. Nếu không đừng trách bọn tao không kính nể bọn tiểu thư nhà giàu chúng mày.

Một tên hói trong hai tên bước xuống khỏi xe tiếp cận tôi lên tiếng.

- Khối Malithi này là ta giành được, tại sao phải giao cho các người. Ta nói cho các ngươi biết, nhà ta rất giàu, nếu đụng đến ta thì coi chừng cái mạng của mình đấy!

Tôi tỏ ra sợ sệt, nhưng miệng vẫn tỏ ra kiêu ngạo mà quát lên về gia thế của mình. Ở trong giới thượng lưu, đây có thể xem là một chiêu lấy tiền đánh người, khiến cho bất cứ kẻ nào định hại mình đều cảm thấy đắng đo. Có một số sẽ không biết sợ hãi điều đó.

Và có vẻ ngày hôm nay tôi gặp đúng những người như vậy. Thay vì sợ hãi điều tôi nói, cả bốn chỉ bật cười thành tiếng, và tên hói vừa nói lại lên tiếng lần nữa.

- Hahaha, nhà rất giàu? Tốt tốt, vậy hai đứa bây chết đi! Ôm tiền xuống địa ngục mà nói với Diêm Vương, bảo hắn các ngươi muốn sống lại!

Vừa nói, cách tay của hắn trực tiếp được bao bọc bởi một lớp giáp tay, ở lòng bàn tay là một đầu tích năng lượng của một khẩu pháo tia nhiệt. Xong rồi, cái bọn này đều giống cô gái [Báo Hồng], Lilian Cessra, đều mang trên mình là bộ khải giáp đã qua chỉnh sửa mà papa tôi bán cho quân đội!

- Đ-Đợi một chút!

- ... Bây giờ hối hận đã trễ rồi...

Tên hói khự lại một chút khi nghe tôi run rẩy nói, nhưng sau đó lại quyết liệt giết tôi.

- Khoan đã!!!

Không để chuyện đó xảy ra, tôi hét lên thật lớn. Tôi không ngờ là cái bọn này làm việc như vậy, quyết liệt không thèm kiên nễ hay ham mê nữ sắc gì hết á! Nói thật, dù lúc biến ảo tôi nhìn cũng không đẹp, nhưng nó cũng không hẳn là xấu mà!? Sao cái bọn này có thể độc ác đến như vậy!?

- Tôi đưa, tôi đưa được không? Tha cho bọn tôi đi!!

Tôi mêu máo nói, giả bộ như thật sự sợ bị bọn họ oanh tạc mà chết vậy. Đúng vậy, không chỉ có tên đầu hói, ba người còn lại cũng đang nhắm chằm chằm vào tôi bằng hai tay giống như khẩu pháo bắn tia nhiệt của mình.

Thế giới máy mócHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin