Chương 51: Khi bạn muốn chết nhưng cơ thể bạn quá trâu bò

118 19 2
                                    

Quả nhiên đây chính là sự cách biệt về kinh nghiệm thực chiến. Cho dù tôi đi đánh PvP 1vs1 có tốt đến đâu, thì việc đối đầu với hai cấp A và một đám người chưa xác định cấp khác lại rõ ràng là nằm ngoài khả năng của mình.

- Ông nghĩ là ta chết thì các ông sẽ tiêu diệt được Hội của ta sao? Vậy thì ông sai lầm rồi. Khi ông đến đó chính là lúc cả Hội của ông sẽ mới là kẻ bị diệt.

Tôi ra bộ không sợ mỉa mai ông hội trưởng. Cái này là do tôi bước vào trong doanh trại của địch thôi, nên mới thê thảm như vậy. Chứ mấy người này mà đến chỗ tôi, bọn họ mà không bị anh Zettaz ngược đến chết mới lạ đấy! Đúng anh Zettaz chứ không phải tôi đâu!

Dù sao thì anh Zettaz cũng rất mạnh, tôi tin chắc anh ta nhất định sẽ gánh cả Hội này đi đến chiến thắng luôn cũng có thể!

- Fufufu, dù sao chạy cũng không được. Vậy để ta nói cho ông biết. Hôn phu của ta cũng đang ở nơi đó, ông nhất định sẽ bị anh ta đánh bại thôi!

Vừa nói tôi vừa lén truyền tin về cho anh Zettaz về tình hình của mình hiện tại, báo cho anh ta chuẩn bị trước, kẻo tôi có thật sự bị giết cũng phải đề phòng. Dù sao, ai biết sau khi chết đi tôi có thể thông báo hết tin tức về cho anh ta hay là không.

Không chi tin về tình trạng, tôi còn nhanh chóng đem luôn thông tin về vũ khí của tất cả những người ở đây đem về cho anh Zettaz. Tất cả là ba Eriot, hai dao một kiếm, bốn Driot, một cung, một pháo loại điều kiển bay lượn, hai súng tầm xa, hai Criot một chim một ngựa, một Briot giáp người máy chiến tranh.

Hai người cầm dao chính là đôi chị em kia, còn người cầm pháo điều khiển bay lượn chính là kẻ đã đánh lén tôi lúc đầu.

Anh Zettaz đã muốn sang đây nhưng tôi nhanh chóng ngăn lại. Với tình thế hiện tại, anh ta có qua cũng chỉ là muốn bị dụ tới. Tôi đã khuyên anh ta nên ở căn cứ để phòng thủ đợi tôi hồi sinh, dù sao thì ở đó còn Cilies và hai người kia có thể trợ giúp cho anh ta.

- Cậu Zettaz Flamx?

Khi tôi nhắc đến anh Zettaz, cũng là đầu tiên tôi đi lấy danh nghĩa anh ta ra sài, ông hội trưởng đã tỏ vẻ chần chừ. Tôi nói anh ta là vị hôn phu của mình cũng không phải là gọi lên chơi thay tên, mà là chỉ muốn ông hội trưởng dễ biết rằng đó là ai hơn là cứ gọi tên đi ra.

Dù sao có nổi tiếng mấy thì cái tên vẫn luôn khiến nhiều người khó nhớ. Giống như tôi, hay bị gọi là con gái của ngài Warrioz thay cho tên họ của mình, nên tôi nghĩ anh Zettaz cũng sẽ thế, hay có thể nhiều người biết anh ta còn hơn tôi, khi ông hội trưởng nói ra luôn tên anh ta.

- Hừ, tiểu thư lừa ai chứ đừng lừa tôi. Chỉ mới tuần trước cậu ta đã tuyên bố hủy hôn với cô, tôi không tin hai ngươi bây giờ có thể ở chung với nhau!

- Fufufu.

Tôi bật cười trước câu nói ngây thơ của ông hội trưởng.

- Chuyện của bọn ta mấy người thường như các ông sẽ nắm bắt rõ ràng qua mấy cái tin báo sao? Việc anh ta hủy hôn chẳng qua chỉ là ta bắt anh ta làm mà thôi.

- Nhanh giết cô ta! Cô ta đang cố kéo dài cho vết thương hồi phục!

Tôi cắn môi một cái, cảm nhận cơ thể sắp lại có thể di chuyển của mình và tỏ ra khó chịu khi bị ông hội trưởng phát hiện.

Thế giới máy mócWhere stories live. Discover now