Chương 44: Lên kế hoạch xây căn cứ

110 15 0
                                    

Sau khi ăn xong, anh Zettaz liền chọn một bãi cát rộng trên định núi để tất cả ngồi xổm bàn về việc xây căn cứ dưới lòng đất. Theo như anh Zettaz nói, việc đào một cái hố sâu đó chỉ mới là công tác ban đâu. Việc thứ hai chính là tạo ra một căn phòng trống trãi bên dưới để làm ra những cạm bẫy khiến những người không phải là thành viên ở đây đều sẽ bị cản trở trước khi tiến tới chỗ trụ Larima.

Nhóm chúng tôi chỉ có năm người, nên anh Zettaz nói chúng tôi vẫn có tỉ lệ trong khi chiến đấu sẽ để lọt kẻ địch đi vào căn cứ nên mới phải làm như vậy.

Cho nên, thay cho một cái hố thật sâu, anh Zettaz ta đã vẽ ra một công trình bật thang xoán ốc và một cái căn phòng sau một cái hang cho Rimeni và Grimr để thi công.

Bản thiết kế này rất đơn giản, cái hố mà Criot của Rimeni đào sáng giờ sẽ được làm thành một cái cầu thang xoán ốc, sau đó trước khi đào ra một căn phòng rộng, anh Zettaz lại cho đào một cái hang hơi sâu để làm cửa.

Tại cái hang này anh Zettaz nói mình sẽ thiết kế vài cái bẫy rập thô sơ, còn bên trong căn phòng sẽ là một bẫy lớn, để khiến toàn bộ những người đi vào sẽ gặp khó khăn.

Nhìn thấy căn phòng này, mắt tôi lập tức sáng rỡ.

- Đợi một chút! Thay vì bẫy em muốn thử cách của mình!

Trước lời tuyên bố của tôi, cả bốn người đều chuyển ánh mắt từ mặt cát qua tôi với ánh mắt tò mò.

- Em có cách gì sao?

Anh Zettaz là người lên tiếng hỏi. Ba người còn lại cũng nhìn tôi bằng đôi mắt đó cũng chính là điều bọn này muốn hỏi.

- Đúng vậy, thay vì bẫy rập anh hãy để cho thủ hạ của em đi.

- Ý em là mấy bộ xương mà em triệu hồi?

Anh Zettaz rất dễ nhận ra điều tôi muốn nói trong câu nói của mình.

- Nhưng mỗi lần cậu chỉ gọi được mười con thôi mà?

- Fufufu, cái này thì cậu sai rồi Cilies à.

Tôi cười một cách kiêu ngạo trả lời Cilies.

- Đúng là mình chỉ có thể triệu hồi mười con một lần, nhưng mình có thể triệu hồi liên tục nếu còn năng lượng, cậu hiểu không là còn năng lượng đó nha. Mình có thể triệu hồi xong thì đợi khôi phục năng lượng lại tiếp tục lần nữa.

Tôi khoe khoan mà nói.

- Không chỉ vậy, chỉ cần chúng không tiếp cận với ánh sáng mặt trời, chúng có thể tồn tại mãi mãi cho đến khi bị tiêu diệt hoặc mình hủy đi chúng.

Đúng vậy, tôi lúc nhỏ đã thử qua rất nhiều chuyện về khả năng triệu hồi này của mình. Không chỉ đem nó trụ qua một đêm, tôi còn đem chúng giấu vào trong một căn phòng tối để kiểm tra thử nếu không có ánh sáng chúng có biến mất hay không. Và tất nhiên kết quả là không, chúng sẽ tồn tại mãi mãi cho đến khi tôi hủy đi mà thôi, it nhất cũng là được hơn ba mươi ngày, vì đó chính là thời gian mà tôi đã thử nghiệm lên một bộ xương Tử Thần.

Eliot có nói với tôi rằng khi bộ xương được gọi ra, chúng sẽ bắt đầu độc lập với tôi, ngoài việc chịu tôi khống chế, chúng sẽ không hút năng lượng của tôi để duy trì sự tồn tại mà tiếp tục tồn tại bằng năng lượng mà chúng hấp thu từ môi trường. Cho nên, dù tôi có rời khỏi trạng thái hợp nhất thì chúng sẽ vẫn tồn tại ở đó.

Thế giới máy mócWo Geschichten leben. Entdecke jetzt