Chương 32: Vậy cậu lấy mình nhé Cilies!

173 18 0
                                    

Thang máy tiến lên đến gần tầng thượng của toà cao ốc thì dừng lại tại một tầng bao quanh là một lớp kính, khiến nơi này nhìn chẳng khác gì một khu vực rộng rãi nếu không có chiếc trần nhà ở phía trên.

Khi màn năng lượng của thang máy tắc đi, tôi bước ra trước như cái cuối đầu trịnh trọng của những quản gia đang canh giữ tại cửa thang máy.

Bên trong bữa tiệc, do đây không phải là một bữa tiệc Cilies chuẩn bị riêng cho mình, mà là do cha mẹ cô ấy sắp đặt. Nên xen lẫn vào những vị khách trẻ tuổi như tôi, là những người trung niên hoạt trên đến để nhân cơ hội móc nối quan hệ với nhau, thông qua bữa tiệc này.

Còn giới trẻ cỡ như tôi sẽ tụ tập lại với nhau để kéo quan hệ, hoặc sâu xa hơn một chút là cố tỏ ra mình có giá để cho người khác theo đuổi, hoặc ngược lại theo đuổi một ai đó.

Ở giai cấp thượng lưu, một bữa tiệc sinh nhật giản dị có lẽ là một điều hết sức khó khăn với chúng tôi. Ít nhất thì, cái lợi là trong một buổi tiệc như thế này, những đứa trẻ như chúng tôi sẽ không quá bị gò bó, và xem là trung tâm của bữa tiệc.

Toà cao ốc nhà Cilies cũng không cao lắm, chỉ có 70 tầng, nên nhìn từ nơi này tôi có thể dễ dàng thấy phi thuyền của mình đang lở lửng ở phía xa cách bữa tiệc chỉ vài trăm mét. Những người trong đây cũng không có ý phàn nàn với nó, thậm chí khi thấy nó họ còn biết là tôi đã đến.

Bữa tiệc thì cũng không khác xa với những bữa tiệc của quý tộc là bao, khắp nơi đều được đặt những chiếc bàn tròn trưng đầy thức ăn nước uống và những bộ bàn ghế trống, trãi khăn trắng để những người quen biết có thể ngồi lại trò chuyện.

Xung quanh đó là những người hầu, của nhà Cilies, hay của bất cứ ai đủ cao cấp để dẫn người hầu theo phục vụ cho mình như tôi, đang liên tục di chuyển khắp nơi trong phòng. Ngoài ra, còn có những miếng công nghệ hình vuông bay khắp nơi trong căn phòng, với một công việc duy nhất chính là đựng những ly rượu để khách có thể lấy được bất cứ lúc nào chỉ với một cái ngoắt tay.

Sau cái cuối đầu của những quản gia canh lối vào buổi tiệc, tôi được đón chào một cách niềm nở từ một đôi vợ chồng có tuổi đã trên bốn mươi.

- Hoan nghênh tiểu thư Warrioz đã đến tham dự bữa tiệc của con gái chúng tôi.

- Không cần khách sao như vậy đâu hai bác, cứ gọi cháu là Rose được rồi. Dù sao cháu cũng là bạn thân của Cilies mà.

Hai người này không ai khác chính là cha và mẹ của Cilies. Cha cô tên là Gambest Fileres, tổng giám đốc của tập đoàn máy móc Fileres, còn mẹ của cô ấy thì là Filies Curlio, một tiểu thư của một tập đoàn nằm ngoài hạng 1000. Tôi không điều tra về mẹ Cilies, nên cũng chỉ biết sơ sơ về bà ấy như vậy.

- Không được không được. Theo thân phận, chúng tôi không thể nào xưng hô với tiểu thư theo cách đó. Đứa con của tôi được tiểu thư xem là bạn coi như là phúc của nó, chúng tôi làm sao dám lợi dụng hưởng thụ như thế được.

- Đúng vậy đấy tiểu thư Warrioz, cô cứ để chúng tôi gọi cô như vậy đi. Chứ đổi, chúng tôi sẽ cảm thấy không được tốt.

Thế giới máy mócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ