Chương 46: Hôn một cái cũng hôn, hôn nhiều cũng là hôn!

201 25 7
                                    

Tôi phải im lặng một lúc lâu, anh Zettaz mới tha cho tôi rồi rời đi. Lúc này, tôi đã khôi phục được một chút sức của mình và đứng được. Đôi mắt không khỏi giận dữ nhìn anh ta quay người rời đi. Nếu không phải sợ anh ta làm chuyện gì kì lạ nữa, tôi thật hận không đem hết đoàn quân của mình hành nhừ anh ta ra.

Cảnh vừa rồi tất nhiên là lại bị nhìn lén bới Grimr, và Rimeni đang ở dưới đây để xem xét việc thi công vì lý do gì đó.

Hai người đã giống như không thấy gì lúc anh Zettaz và tôi tách ra, nhưng tôi biết hai người đó chỉ là giả vờ thông qua việc Rimeni hay len lén nhìn tôi một cái mà đỏ mặt. Không chỉ vậy, Grimr thì đôi lúc bật cười nhỏ nhìn như không biết lý do gì, nhưng rõ ràng là anh ta đang trêu tôi!

Thật là đáng ghét, không ngờ ba...không là bốn lần, tất cả đều trở thành tình huống quỷ quái như vậy. Tôi dám cá đây chắc chắn là anh Zettaz cố ý! Nghĩ thế thôi, tôi đã cảm thấy tức giận đến run người mà giậm chân nhìn anh Zettaz lúc này đã đi qua bên kia và đang chăm chú hướng dẫn hai người Rimeni và Grimr bên dưới rãnh.

Anh chờ đó cho em, nhất định em sẽ trả mối thù này! Tôi không nói ra khỏi miệng mà chỉ nhìn chằm chằm anh Zettaz nghĩ trong đầu. Sau đó thì nhìn sang cây trụ Larima.

Nhìn nó, tôi định triệu hồi thêm bộ xương tử thần thì cũng dừng lại vì nảy ra một ý tưởng vô cùng hay ho. Đó chính là nhắm đến quy tắt của cây trụ Larima, hồi sinh sau một tiếng mỗi khi chết đi.

Đúng vậy, ý tưởng của tôi ở đây chính là kỹ năng [Bất Tử Tạm Thời] + [Tử Thần Triệu Hồi] đấy.

Mới đầu tôi đã không dám nghĩ đến chuyện này vì sợ rằng mình sẽ chết đi sau khi hết kỹ năng. Nhưng giờ lại khác, cây trụ Larima cho phép tôi hồi sinh sau một giờ mình chết đi. Nên tôi nghĩ, có thể lợi dụng chuyện này để thử kỹ năng triệu hồi của mình xem sao.

Nếu quả thật việc triệu hồi nó vẫn diễn ra giống như bình thường, trong một tiếng thành quả sẽ gấp ba lần trở lên việc triệu hồi bình thường. Vì tôi nhớ lần cuối là khi mình cấp D+ đã triệu hồi lên được 67 bộ xương tử thần cấp B+, mạnh còn hơn C+ bình thường rất là nhiều. Và bây giờ, cấp năng lượng của tôi cũng đã lên C-, việc triệu hồi bình thường cũng đã nhiều hơn một con, cho nên tôi thật tò mò không biết việc triệu hồi bằng cách dùng kỹ nâng bất tử thì nó sẽ ra thế nào đây!

- Không biết nó được không nhỉ?

Lẩm nhẩm trong miệng, tôi hơi chần chừ một chút vì sợ sẽ ảnh hưởng đến những bộ xương tử thần con lại, nhưng nếu đã là thí nghiệm thì việc chần chừ cũng là vô nghĩa! Cho nên, tôi chỉ chần chừ vài giây là cùng, sau đó thì với Eliot hợp nhất.

Tôi gọi ra lưỡi hái tử thân của mình rồi, làm nhiều lần mà quen, đâm mũi nhọn của nó xuyên qua tim mình như mọi lần. Cảm giác đau đã giảm đi đến mức tối thiểu ở trong game, nên tôi chỉ đau như bị một cái kim châm vào lòng ngực, mới đầu còn chút hơi khó chịu, lâu dần thì cảm giác thật bình thường như cân đường hộp sữa, kẹo sữa được làm từ sữa, kẹo đường thì làm từ đường, không sai vào đâu được.

Khi lưỡi hái của tôi đi xuyên qua lòng ngực, như mọi lần máu gần như không chảy ra khỏi cơ thể tôi, tôi chỉ cảm thấy khó thở đi một chút rồi tầm nhìn trở nên đỏ chói mà thôi.

Thế giới máy mócWhere stories live. Discover now