Chương 47: Em bây giờ xin lỗi anh còn kịp không ạ?

188 19 3
                                    

Trận chiến giữa tôi và anh Zettaz đã thật sự diễn ra. Nhưng lực chiến của anh Zettaz đã mạnh hơn tôi rất rõ rệt. Có thể nói là, trong giai đoạn đầu tôi đã có thể áp đảo anh ta với toàn bộ bộ xương tử thần được cường hoá lên B+ của mình.

Đúng thế, sau khi tôi vào trạng thái bất tử, nhưng bổ xương khác cũng bị ảnh hướng biến đổi được cường hoá tăng lên sức mạnh ngang với một hạng B+ không hề có kỹ năng.

Tuy nhiên, dù nghe ghê gớm khi có tới ba trăm bộ xương tử thần lao vào đánh anh Zettaz, nhưng anh ta còn khủng bố hơn những gì tôi nghĩ rất nhiều.

Nếu không phải tôi cũng tham gia vào đánh anh ta thì đội quân của tôi chẳng khác nào mấy con rệp trong mắt ảnh. Cứ một lần vung kiếm, hàng chục bộ xương tử thân đã dễ dàng bị đập, đúng, là đập chứ không phải chém rồi tự động hồi phục lại sau đó.

Những bộ xương tử thần của tôi mỗi lần bị chém thành mấy khúc vẫn có cơ hội ghép mình trở lại để đánh nữa. Ở trong một trận đấu PvP 1vs1 tôi rất ít gặp chuyện này bởi vì một khi bộ xương của tôi nhào đến đánh cũng là lúc tôi giết người ta với việc áp đảo hoàn toàn về số lượng rồi.

Nhưng còn bây giờ thì lại khác, anh Zettaz có vẻ như biết điều đó, nên thay vì chém, anh ta dùng sức mạnh Thánh Quang của mình đập nát vụn những bộ xương tử thân của tôi ra, khiến bọn chúng không hề có chút cơ hội nào ghép mình trở về.

Dù ở trong trạng thái bất tử, bức phá giới hạn khả năng vật lý của mình, nhưng khi tôi tấn công đều bị anh Zettaz điên cuồng chặn lại. Tuy tôi biết anh ta không phải chặn nó dễ dàng, nhưng thật sự anh ta đã chặng lại được mà chỉ lùi vài bước, đó là một sức mạnh thực sự đáng sợ.

Đã vậy, tốc độ của anh ta lại gần như ngang với tôi, nếu không ngang anh ta vẫn có thể dùng cánh của mình để di chuyển tốc độ cao trên mặt đất. Trận chiến của chúng tôi không chỉ đánh ở dưới mặt căn phòng, mà phải nói gần như toàn bộ căn phòng. Với việc di chuyển thật nhanh, không có nơi nào chúng tôi không đứng mà đánh được. Và nếu không phải căn phòng được Sepher gia cố bằng những bộ rễ cây, tôi sợ nơi này đã bị sập lâu rồi.

Tôi kiên trì đánh anh ta qua được hơn mười phút, lúc này những bộ xương tử thần mà tôi cực khổ ra đều bị anh ta đập nát bét, thì bắt đầu bị áp chế rõ rệt vì sức mạnh anh ta cao hơn.

Dù nói anh ta chỉ mới hơn tôi một tuổi, nhưng rõ ràng năng lượng của anh ta đã ở cấp C+, trong khi đó tôi chỉ mới ở C-, nên dù được Eliot cường hoá đến mức giới hạn, cùng việc mở ra trạng thái bất tử tôi vẫn không thể là đối thủ của anh Zettaz khi đang ở trạng thái giống như một thiên thần kia.

Tôi chỉ kiên trì được thêm mười phút nữa thì chiến lưỡi hái tử thần trong tay bị đánh bay, sau đó anh ta đem tôi đang ở trên trần căn phòng đem đè về phía mặt đất, và không chế tay chân tôi bằng những sợi xích ánh sáng đến từ năng lượng của anh ta.

Chúng có thể nhẹ nhàng bị tôi dùng sức bật đi ra, nhưng anh ta chơi rất xấu, dù tôi bật đi ra bao nhiêu, những sợi xích khác sẽ xuất hiện tiếp tục kéo trói tôi lại nằm cứng trên mặt đất.

Thế giới máy mócWhere stories live. Discover now