Chương 82: Tốt nhất không nên trêu vào con gái, nhất là mấy đứa có cá tính!

90 13 0
                                    

Vòng đua thứ nhất kết thúc một cách nhanh chóng ngay sau đó khi chúng tôi trở về đích ở bãi biển phía Bắc. Anh Zettaz vẫn như cũ là người dẫn đầu của cả vòng đầu, trong khi đó với khoảng cách cách biệt trước đó vẫn giữ hạng hai nhưng càng đua tôi lại càng bị anh Zettaz kéo xa, còn những người phía sau lại càng ngày càng tiếp cận.

Đây là khoảng cách về kinh nghiêm mà sự may mắn của tôi không thể nào cứ mãi giúp đỡ mình được.

Vượt qua vạch đích với tiếng hò reo của nhóm kháng giả kéo đến càng đông hơn trước đó, tôi có để ý đến một chiếc màn hình ba chiều chiếu lên hình ảnh của hơn năm mười người, trong đó có ba cái đã bị gạch chéo chứng tỏ bọn họ đã bị loại.

Theo thể lệ của cuộc thi thì người bị hư xe sẽ bị loại khỏi cuộc đua mà không được phép thay xe mới. Để ý một chút thì trong đó hai người chính là mới đầu xe đã bị phá hủy khi đâm sầm vào nhau, trong khi người cuối cùng chính là người phụ nữ mặt bikini đã ham hố dẫn trước đó.

Với chất liệu của chiếc Moderson, tôi không nghĩ nó có thể bị phá hủy chỉ vì va chạm nhẹ như vậy, nên tôi nghĩ hẳn cô ta có một lý do khác để bị loại khỏi cuộc đua.

Vòng hai tiếp tục tiếp diễn. Với những sai lầm của những người trước đó làm kinh nghiệm, những người phía sau đã chẳng còn ai mắc lỗi nữa và khoảng cách dẫn trở nên ổn định và biến chuyển qua thời gian.

Đến một nửa vòng ngay tại nơi tôi cho là lợi thế ở vòng đầu tiên lại trở thành bất lợi cho tôi ở vòng thứ hai khi bốn người đã bỏ qua tôi ở khúc cua đó, biến tôi thành người giữ vị trí thứ sáu.

Sau đó không lâu lại một người nữa chạy vượt qua tôi. Người này tôi có thể nhận ra vì đó chính là tên Dulasion.

- Chúc tiểu thư may mắn!

Trước khi vượt qua tôi hắn còn làm một thế chào rồi mới vượt qua với một nụ cười trông có vẻ rất vui.

- Cứ cười đi.

Tôi ghét nhất là ai đó dám cười mình khi vượt qua tôi một cái gì đó. Cho nên, tên Dulasion này đã lọt vào tằm ngắm của tôi lúc này. Một mục tiêu phải vượt qua và vượt qua bằng sự cách biệt.

Trong quá trình lớn ở thế giới này, với thân phận cao quý mà papa cho mình. Tôi thì không quá cố như anh Zettaz, nhưng vẫn luôn biết mình tuyệt đối không thể thua kém với bất cứ ai cùng trang lứa được. Học hành nếu cảm thấy mình yếu hơn ai đó tôi sẽ bắt đầu nghiêm túc hơn để đạt được thành tích cao nhất. Tại trường học của tôi, đó chỉ là một cái trường hạng hai nếu so với trường anh Zettaz từng học, nhưng tôi vẫn đã nắm lấy số điểm cao nhất.

Đó không phải tôi muốn học lên đứng đầu mà chỉ là tôi không muốn thua kém bất cứ ai ở trong trường mà thôi. Lý do cũng chỉ có một, tôi không muốn bất cứ ai cười bởn cợt mình giống như tên Dulasion vừa làm vừa rồi.

Từ đó đến giờ, tính cách này cũng ăn sâu vào máu của tôi. Nên chỉ với một cái nụ cười kia của tên Dulasion, máu trong người tôi bắt đầu sôi trào, ý chí muốn thắng của tôi bắt đầu trổi dậy.

Thế giới máy mócWhere stories live. Discover now