Chương 45: Rải tim~

143 20 1
                                    

Nếu ở ngoài thế giới thật, tôi sẽ chẳng dám điên cuồng triệu hồi như thế này mặc kệ có ban đêm đi nữa. Bởi vì việc dùng hết năng lượng công chuyện tăng giảm sức mạnh đột ngột nhất định sẽ hành tôi chết đi sống lại. Nhưng may thay, ở trong game mấy tình trạng khó chịu sẽ bị giảm đến mức nên tôi sẽ không lo lắm về cơn đau của mình, nhiều lắm thì chỉ hơi có cảm giác khó chịu chứng mình rằng việc tôi dùng cách này ở ngoài thế giới thật sẽ kinh khủng hơn nữa.

Rimeni, Grimr và Cilies đã tỉnh lại sau giấc ngủ vào buổi tối đã kinh ngạc ra trò khi thấy được những bộ xương Tử Thần cứ liên tục bị tôi gọi lên cách nửa tiếng.

Tôi không biết họ đã kinh ngạc như thế nào với mình, vì ngoài mở mắt lúc triệu hồi tôi toàn nhắm mắt tập trung hồi phục năng lượng. Lúc mở mắt, tôi cũng chỉ thấy bọn họ đang đứng ở bên khó tin nhìn tôi mà thôi.

Tôi không biết mình cứ gọi như vậy trong bao lâu, thì anh Zettaz đã đến lây tôi dừng lại để mà dùng bữa tối. Ăn xong tôi cũng không lề mề lại tiếp tục triệu hồi lần nữa.

Đến khoảng gần nửa đêm, khi tôi đã triệu hồi ra trên 200 bộ xương Tử Thần đứng đầy đỉnh núi thì anh Zettaz lại lây tôi.

- Rose em dừng được rồi, chúng ta nên đi cắm Larima.

- Vâng.

Tôi trong việc hồi phục năng lượng mở mắt ra, cảm giác chỉ mới hồi được một nửa năng lượng. Nhưng chuyện đó không còn quan trong với tôi lúc này nữa, bởi vì đã gần nửa đêm rồi. Nếu bây giờ mà tôi không đi cắm trụ Larima thì cho dù tôi có triệu hồi thêm nhiều đến đâu, luật hệ thống vẫn phán Hội của tôi thua cuộc.

Tôi đã không triệu hồi ngay dưới căn phòng là vì anh Zettaz vẫn còn cần nơi đó để xây dựng mọi thứ. Tôi không nghĩ bây giờ nó đã xong, bởi vì dù có là thiên tài như anh Zettaz thì xây dựng mọi thứ vẫn cần có nhân lực và thời gian.

Đúng như tôi nói, trên đường xuống căn hầm đã có một số chỗ cơ quan vẫn chưa được lắp đặt xong, còn là những bức tưởng bị đào rỗng thành một cái hố hình vuông vơi nhiều khúc gỗ phức tạp bên trong.

Các bậc thang đều đã được chỉnh hoàn tất, nên trên lúc đi tôi đã phải cố lắm để đoàn quân của mình không giẫm phải những cái bẫy trên đường.

Đến trước căn phòng căn cứ, tôi có thể thấy được có ba cái cửa ghép hình mà anh Zettaz làm đã hoàn thành, trong khi hai cái khác chỉ là phần khung gỗ đang được chuẩn bị để đem khối đá ghép vào.

Bên trong căn phòng, dưới ánh sáng lờ mờ của những cây đuốt, tôi có thể dễ dàng nhận ra một căn phòng lớn đã được đào ra, trên bề mặt căn phòng đều giăng đầy những khúc rễ thô to. Cái này hẳn là do Sepher đã làm để giúp căn phòng không bị sụp đổ vì đào ra quá lớn.

- Đây là gì vậy?

Tôi không dừng lại ở căn phòng, mà được anh Zettaz dẫn về cuối căn phòng, nơi mà vẫn đang được Criot của Rimeni và Grimr đang cật lực đào bới một cái rãnh lớn bao xung quanh một cây trụ tôi đoán rộng khoảng bốn mét được làm từ chính việc đào bới mà tạo ra.

Thế giới máy mócWhere stories live. Discover now