Chương 38: Chuyện gì không làm được thì để người làm được làm

163 18 1
                                    

Nơi chúng tôi được đưa đến là một vùng hoang sơ kết hợp giữa những cây cối và những đồi núi nhấp nhô phía xa.

Nhìn một vòng, tôi quay sang anh Zettaz, sau đó nhanh chóng dời mắt sang Grimr.

- Giờ sao?

Tôi hỏi anh ta.

Tôi có đọc về thông tin PvP Hội. Đại khái mà nói thì nó là một cái game sinh tồn nhóm. Mỗi nhóm có ít nhất năm thành viên, nhiều nhất là mười thành viên trong một Hội, và một lần PvP hội là hai mươi đội. Có khoảng bảy ngày gia tốc thời gian, để chiến đấu trong một khu vực được mô phỏng, chỉ để tiêu diệt lẫn nhau hoặc phá hủy Larima của đối thủ là được.

Larima chính là một câu trụ dài hai mét, độ to thì tôi có thể cầm gọn nó trong lòng bàn tay mình. Trên đầu nó là một viên pha lê màu tím bầm. Theo tôi biết thì khi cây cột này cấm xuống, viên pha lê sẽ tự động bay lên trên trời 2m sau đó thì phát ra hình ảnh biểu tượng riêng của Hội.

Biểu tượng riêng của Hội tôi đúng như tên [Hoa Hồng Đen], đó là một đoá hồng đen nằm ở chính giữa, bao quanh là những sợi dây gai to đầy sắt nhọn.

- Bây giờ chúng ta đi tìm kiếm nơi xây dựng Larima. Sau đó lại chia nhóm ra tìm thức ăn.

- Thật sự là tính chơi sinh tồn thật á?

Tôi có đọc qua về việc ngoài đi vệ sinh thì những điều kiện sống bình thường đều phải thực hiện ở PvP Hội, nhưng không ngờ nó lại là thật.

Việc chiến Hội sẽ kéo dài trong bảy ngày gia tốc, đối với bên ngoài chỉ qua mất có một tiếng mà thôi. Khi hoàn thành xong một lần đấu Hội, phải đợi tới ngày hôm sau mới có tiếp tục chơi vì tác dụng phụ của việc gia tốc thời gian. Papa của tôi chỉ cho phép người chơi được tham gia mỗi ngày một lần nên việc cảnh báo cũng không cần thiết.

- Đó là tất nhiên, được rồi cô là hội trưởng thì nhanh ra quyết định đi hướng nào rồi chọn nơi cấm Larima đi. Chúng ta chỉ có một ngày để chuẩn bị thôi, nếu kéo dài hơn chúng ta sẽ lập tức bị tống ra ngoài vì luật đấy.

- Biết rồi biết rồi.

Tôi trả lời Grimr như trả lời với một kẻ phiền hà.

Hình như tôi nhớ đúng là như vậy thì phải, thời gian cho phép cắm Larima và chuẩn bị lương thực chỉ là trong ngày đầu tiên, đến ngày thưa hai mà không cấm là sẽ bị hệ thống tống ra ngoài vì phạm luật. Cái luật này chính là chưa xây cứ điểm, nếu không có cứ điểm và cứ lề mề đội đối phương sẽ không thể tấn công, thì làm sao game có thể bắt đầu?

- Hừ, xem thử cô muốn đi đâu. Tôi mong hội trưởng đây sẽ không dẫn cả đội đi đến chỗ dễ bị tấn công, hay lủi vào giữa lòng địch.

Grimr hừ lạnh, nở nụ cười nói như thể đang khinh thường tôi vì là người mới chơi đầu tiên vậy.

- Hừ, anh quá xem thường tôi rồi Grimr à. Anh nghĩ tôi sẽ không dẫn nổi cái Hội này sao?

Tôi nở nụ cười mỉa mai với Grimr, sau đó nhanh chóng quay qua thiên tài của cả nhóm anh Zettaz.

- Anh nghĩ nên đi hướng nào Zettaz?

Thế giới máy mócOnde histórias criam vida. Descubra agora