Chương 18: Đừng có làm bậy!!

226 25 1
                                    

Sau khi ăn no xong, tôi bỏ lại papa đang phấn khởi nói chuyện với chú Gread chuồng êm lên trên phòng mình tắm rửa, thay bộ đồ ngủ bằng vải mỏng của mình rồi bay lên giường.

Tôi xem thử thời gian thì đã là bảy giờ hơn. Cũng không sai nhiều lắm thời gian tôi đăng nhập vào game mỗi ngày. Nên vừa bay lên giường, tôi đã nhanh chóng nằm xuống chỉnh tư thế thoải mái, kéo chăn lên, mở điều hoà để nó tự xem nhiệt độ cơ thể tôi mà chỉnh nhiệt độ thích hợp rồi kết nối với game [Đấu Trường Linh Hồn].

Giống như việc chìm vào trong một giấc ngủ, tôi nhắm mắt lại và cơ thể tôi bỗng nhiên nhẹ bân. Khi mở mắt ra, tôi đã ở trong một căn phòng hoa lệ lấy hoa hồng đen làm biểu tượng trang trí của mọi loại đồ vật. Từ giường gối cho đến bàn ghế và đồ trang trí.

Tôi đăng nhập vào là lúc đang nằm ngay trên chiếc giường trong phòng.

- Cuối cùng cậu cũng đăng nhập, làm mình lo cậu sẽ ngất tới mai luôn rồi.

- Ừm, mình không có ngất lâu vậy, chỉ là do anh Zettaz và cha anh ấy đến nhà mình.

Tôi ngồi dậy khỏi giường, đưa tay ôm chiếc gối vào người và trả lời Cilies, người đang ngồi uống trà tại chiếc bàn trong phòng. Bên cạnh cô, đang chăm trà như hôm người hầu, không ai khác chính là Sepher. Cô ấy thật sự hoà nhập cứ như thể không có gì xảy ra vậy.

Do đây là game có thể cho phép [Linh Hồn Máy Móc] tham gia, nên chuyện đem theo [Linh Hồn Máy Móc] của mình vào là không có gì lạ cả. Eliot bây giờ cũng đã vào theo tôi luôn rồi đây, hắn đã tách ra khỏi tôi mà đứng nghiêm chỉnh bên cạnh tôi, dưới giường.

Chăm trà xong cho Cilies, Sepher quay mắt sang nhìn tôi, hay đúng hơn là Eliot bên cạnh tôi sau đó thì tỏ vẻ thắc mắc.

- Tiểu thư hẳn là con gái nhỉ? Tại sao [Linh Hồn Máy Móc] lại là nam?

- ...

Đây đúng là câu hỏi bối rối hết sức. Có khá nhiều người thắc mắc với tôi như vậy. Nhưng tôi cũng không tài nào nói ra được vì kiếp trước là nam nên sau khi chuyển sinh [Linh Hồn Máy Móc] cũng vì vậy là nam theo luôn!

Thật ra đó cũng chỉ là suy đoán của tôi thôi, dù sao thì tôi cũng chẳng biết có phải là như vậy hay không. Hay do tôi đặc biệt nên [Linh Hồn Máy Móc] của tôi cũng bị biến dị theo, thay vì ra nữ nó lại ra nam trai ngược giới tính, đồng thời phá vỡ sự nhận thức về việc nam sẽ có [Linh Hồn Máy Móc] là nam và nữ sẽ ngược lại của thế giới này.

Có rất nhiều bài báo việc về tôi và những nhà nghiêm cứu thì cũng đang đau đầu vì sự xuất hiện kì lạ này. Đây cũng là một trong số lý do mà papa nói Eliot đặc biệt.

- Tôi cũng không biết.

- Câu này vị tiểu thư đây hỏi rất hay.

Ngay khi tôi tỏ ra không biết thì Eliot cũng lên tiếng đầy vẻ trêu chọc.

- Tất nhiên là vì tiểu thư của tôi quá mềm yếu, nên sau khi thức tỉnh nhất định sẽ ra một người con trai như tôi để bảo vệ người. Haa~, tiểu thư khi còn nhỏ rất dễ thương.

- ...

Tên khốn này! Tôi không thể hiểu hắn cảm khái thế nào mà bay sang suy diễn hồi ức nữa! Hồi nhỏ do cái gì cũng không biết nên tôi đã phải nhờ hắn đi khảm khảo đủ thứ cho mình, tôi cũng không có ý tỏ ra dễ thương, chỉ là mấy cái hành động của tôi tự động moe hoá khi cơ thể tôi còn nhỏ mà thôi.

Thế giới máy mócWhere stories live. Discover now