Chương 61: Mối quan hệ

121 18 0
                                    

Mới thoát ra khỏi đấu trường PvP Hội, Grimr đã bóc lửa gào lên vì cố tình tính chơi khâm anh ta. Cilies ngồi bên cạnh anh ta cũng khá sốc vì điểm đó mà nhìn tôi đến mức, tôi cảm thấy mình tội lỗi như kẻ định giết chồng người ta vậy.

Phải khó khăn lắm, tôi dẹp chủ đề kia sang cố ý định trống lãng hỏi chuyện Sepher về Vier Lurinaw. Tôi đã muốn biết về ông ta lâu rồi, chỉ tại lần trước Sepher đã biểu hiện ra vẻ buồn bã nên tôi chưa muốn hỏi. Thật may lần này mới có dịp đó.

Vừa nhắc đến Tử Thần Vier, Sepher đã có một vẻ rất sốc và thốt lên không thể tin được ông ta đã cưới vợ. Rồi sau đó bắt đầu khinh bỉ chủ nhân của mình, người cả ngàn năm vẫn còn rin chỉ tại say mê Tử Thần Vier và chẳng lấy ai để nối dõi mình.

Tôi nghe mà cảm thấy thật thốn. Tôi không ngờ ông tổ nhà mình lại là một người trong mộng của chủ nhân Sepher, vừa làm cái thấy khá là tiếc vì người có được cái ông tổ kia không phải chủ nhân Sepher. Nếu không, tôi nghĩ giờ này hẳn người có chung dòng máu như tôi, hẳn đã có thể thức tỉnh đến hai thuộc tính rồi, và cho tôi chọn tôi sẽ chọn Sinh Mệnh, bởi vì nó tốt hơn việc tự đâm chết mình để mạnh lên của Tử Thần.

Không chỉ tôi, mà cả người khác nhìn vào chuyện tự đâm đó thậm chí họ còn sẽ bị thốn lây, giống như vụ tôi nhảy lên hạng A trước đó.

Sepher thốt lên khó tin xong xuôi, thì mới chịu bắt đầu câu chuyện từ lúc mà chủ nhân Sepher Milia Tiaren và ông tổ của tôi Vier Lurinaw gặp nhau, đằng nào cũng là tổ tiên, tôi cũng không chỉ vì cái dòng họ máu lạnh kia mà đem cả ông ta ghẻ lạnh luôn được. Năng lực của tôi hiện tại đằng nào cũng là ông ấy di truyền xuống cho tôi kia mà.

Lần đầu tiên mà hai người gặp nhau, đó chính cái ngày mà chủ nhân Sepher rời khỏi làng hơn một năm. Thời điểm này, chủ nhân của Sepher đã có thể xem là người gần như nắm rõ được sức mạnh của mình và Sepher. Mặc dù có hơi yếu, nhưng rõ ràng hai người vẫn có thể tiêu diệt những loài quái vật từ hạng D trở xuống, cao nhất là C, và chữa thương cho rất nhiều người với khả năng chữa trị dù đứt lìa tay vẫn nối lại được của mình.

Theo lời Sepher thì đó là một ngày trời âm u, cô và chủ nhân mình trong một quãng đường rong rủi khắp nơi chỉ thấy toàn là người bị thương cùng xác chết thì đã đến được một ngôi làng có người sinh sống. Một ngôi làng nằm ở trung tâm một thành phố đã đổ nát, dường như mới được dựng lên sau một năm ngày tận thế.

Chủ nhân Sepher, Milia Tiaren đã rất vui mừng khi thấy nó và cô với Sepher quyết định sẽ ở lại đó ít lâu để cứu giúp ngôi làng này phát triển. Vừa mới vào làng, chủ nhân Sepher ngay lập tức mở một sạp hàng với tấm bản gỗ hay đem theo bên ngoài ghi dòng chữ: Ở đây có chữa thương tất cả vết thương, sâu nặng, cụt tay chân miễn phí bằng phép màu! được vẽ phía trên.

Còn Sepher sẽ như mọi lần hiện thân, bắt đầu chào mời mọi người. Một năm trôi qua, cũng không có mấy ai biết Sriot là gì, hay đúng hơn [Linh Hồn Máy Móc] là gì. Vừa nhìn thấy Sepher xuất hiện, rất nhiều người dân làng từ trước đến giờ luôn phải sống trong sợ hãi đối với [Quái Vật Máy Móc] đã rất bất ngờ. Lúc đó họ nhìn chủ nhân Sepher giống như một vị thần vậy, đầy ngưởng mộ.

Thế giới máy mócWhere stories live. Discover now