Chương 63: Vận rủi?

125 14 2
                                    

Papa tôi đã rời khỏi nhà vào ngày hôm nay, đến chiều thì ông ấy mới trở về. Gặp ông trở về, tôi chớp ngay cơ hội kéo ông ấy vào phòng của ông đóng chặt cửa lại. Sau đó nghiêm túc quay mặt sang nhìn ông, người lúc này đang run rẩy nép ở một góc phòng.

- ...Con gái, có chuyện gì chúng ta từ từ nói, còn đừng manh động! Papa là người đã có vợ! Nếu không papa gọi thằng nhóc Zettaz tới cho con nhé? Chắc chắn nó sẽ chấp nhận yêu cầu của con!

Papa tôi cứ như đang sợ lắm, nhưng tôi biết trong lòng ông mục đích cũng chỉ có một. Đem anh Zettaz ném cho tôi.

- Chuyện này chả liên quan gì đến anh Zettaz hết! Papa bớt khùng giùm con! Ngồi xuống đi con muốn hỏi papa một chuyện quan trọng.

Tôi làm mặt hình sự, bước đến ngồi vào bộ ghế sofa trong phòng.

Papa nhìn tôi bằng một vẻ nghi ngờ rồi nhanh bước tới nghiêm nghị nhìn tôi. Không biết có phải ông vừa tưởng tượng ra cái gì đó cho não mình hay không mà nhìn tôi kiểu đó đây.

- Chuyện quan trọng? Con mang thai rồi?

- Papa con với papa chúng ta nên đấu một trận không ạ?

Tôi biết ngay là ông đang tưởng tượng ra ba cái chuyện nhảm nhí mà! Hiện tại chắc đầu tôi đã nổi mấy sợi gân xanh, thật hận không thể dùng vũ khí của mình cắt đôi ông ấy ra.

- Hahaha, ta đùa, ta đùa thôi mà, con gái yêu vậy không biết con có chuyện gì nói với papa thế?

Nếu ông ấy không cười trừ và nịnh tôi bằng cách gọi tôi là con gái yêu thì tôi sẽ thật sự tin ông đang đùa rồi đó.

- Vâng, nếu papa còn đùa như vậy nữa, con sẵn sàng cùng papa liều mạng đó ạ.

Tôi hằm hè ông, làm papa gì đâu mà xấu đến mức đem con gái mình làm hư! Không phải trên thế giới này người cha rất khắc khe với con gái mình hay sao? Tại sao papa tôi lúc nào cũng muốn đem tôi đi gả là sao vậy nè!?

- Chuyện của con là gì? Papa nghiêm túc nghe đây. Thật hiếm khi con lại muốn hỏi papa một điều gì đó nghiêm túc...

Cho nên papa mới muốn đùa với con!?

Tôi liền nhìn ông với ánh mắt hình viên đạn 32 li, có thể tia chết bất cứ tên papa nào còn đang định trêu chính con gái mình.

- Ngày hôm nay con đã gặp một người trong game và người đó biết về mama.

- ...

Vừa nghe tôi nhắc đến mama, ánh mắt của papa tôi liền thay đổi, từ vẫn còn muốn đùa sang chính chắn nghiêm túc hẳn lên, hệt như lúc ông đang phân tích khối Malitha vậy.

- Papa có phải papa đang dấu con chuyện gì đúng không?

Tôi không thẳng thắng hỏi ra mà thật mong ông có thể hiểu và chia sẻ nó với mình.

- Mẹ con sao? Kẻ đó đã nói gì với con?

Papa tỏ thái độ thật sự không thoải mái, nếu không lầm ông ấy đang tra cứu thông tin của game vào lúc này thông qua đôi mắt có hơi phân tâm khi nhìn tôi kia. Nếu không tôi phải luôn luôn để ý ông ấy khi làm việc, sợ rằng người khác nhìn vào chỉ thấy ông ấy không có làm gì cả.

Thế giới máy mócWhere stories live. Discover now