Chương 42: Cướp!

120 17 0
                                    

Để tránh bị nghi ngờ, tôi được ông chú râu quai nón cảnh báo tiếp tục giả vờ thu hoạch trái cây, mà bàn bạc kế hoạch.

Tất cả cũng không có gì khó, từ lúc chúng tôi đến có vẻ như ông chú này đã lên luôn kế hoạch này rồi.

Bước đầu tiên của kế hoạch chính là anh Zettaz sẽ bay lên bầu trời tuyên bố chuyện sẽ cướp lấy thức ăn của tất cả những người ở đây, nếu muốn sống thì để lại toàn bộ thức ăn, còn không sẽ lập tức bị giết.

Trong khi đó, bọn tôi sẽ ở dưới âm thầm giết những người bị thu hút một cách nhanh chóng trước khi bị nhận ra, tất nhiên là sẽ không thể giết hết nhưng đánh úp bất ngờ từ lực chiến cấp A, những cấp lực chiến cấp B không đề phòng sẽ rất dễ dàng bị hạ gục.

Sau đấy, khi bị phát hiện chúng tôi sẽ bắt đầu quay quét tất cả những người còn lại. Ông chú râu quai nón cũng nói về [Linh Hồn Máy Móc] của mình và Roanes có mái đầu xoán ốc cho tôi biết.

Ông ta là một Eriot cấp B dạng dao sát thủ nhưng lực chiến đã tiếp cận A+, trong khi Roanes là một Briot dạng người máy móc có vũ khí bắn tầm gần có sức tàn phá mạnh có năng lượng cấp B lực chiến A, chỉ cần làm người rối loạn có thể dễ dàng bị tỉa từng người một.

Đừng nhìn ông chú Eriot này có thể đạt được cấp B và lực chiến A+ thì mạnh, nếu tôi đoán không sai ông ấy cũng đã tiếp cận 40. Ở cái tuổi này, nếu không bước vào được cấp S, cả cuộc đời này của ông ấy cũng chỉ dừng lại ở đó.

Tôi không biết gì về vụ tuổi thọ cấp God trước khi Sepher nói, nhưng về vụ cấp A đến cấp S thì tôi biết khá là rõ. Như tôi đã nói trước đó, khi mỗi cấp tăng lên sẽ có gây tăng cường cơ thể thật một lần. Và điều đó chỉ xuất hiện yếu khi ở những cấp cấp từ E đến A, nhưng đến khi vào cấp S thì sẽ lại khác. Nó cũng không phải vấn đề sức mạnh, mà là vấn đề nằm sâu trong cơ thể con người.

Kể từ khi sinh ra, linh hồn của con người thế giới này sẽ qua thời gian mà phát triển và dừng lại ở tuổi 40. Sau khoảng thời gian này, linh hồn con người sẽ trở nên cố định, việc tu luyện năng lượng cũng sẽ dừng lại vì không thể tăng thêm năng lượng được nữa.

Nhưng dù vậy, vẫn có một cách để tránh việc đó xảy ra. Không sai, chính là bước vào cấp S. Chỉ cần một người bình thường bước vào cấp S, linh hồn của họ sẽ thăng hoa một lần. Từ đó, dù có bao nhiêu tuổi họ vẫn sẽ tiếp tục gia tăng năng lượng của mình mà không có bất cứ cản trở nào cho đến cấp God.

Tôi không biết làm sao để từ cấp SSS đến gấp God, nhưng có rất nhiều người trên thế giới này chỉ dừng lại ở cấp SSS rồi chết đi khi già, chứng tỏ việc lên cấp God không phải đơn giản.

Nghe xong kế hoạch của ông chú râu quai nón, tôi đem nó thuật lại hết cho anh Zettaz để xem một lần. Anh ta cũng không có ý kiến gì, chỉ bảo tôi cẩn thận rồi bắt đầu lơ lửng lên bầu trời chỉ bằng một đôi cánh duy nhất bắt đầu kế hoạch.

- Mọi người xin chú ý một giây! Ta có một chuyện muốn nói. Ta thấy mọi người hẳn đang hái quả Churia nhỉ?...

Lời anh Zettaz nói có hơi sai với những gì trong kế hoạch, nhưng mục đích cũng không sai. Ngay sau khi anh ta nói, những người đang thu hoạch bên dưới bắt đầu bất ngờ ngẩng mặt lên nhìn anh Zettaz.

Thế giới máy mócWhere stories live. Discover now