Chương 83 + 84

846 63 6
                                    

Chương 83

Edit: Yunchan

Cơn sóng nhiệt tràn về phía mọi người, Vân Khâm hứng lấy ánh lửa ngợp trời mà trừng mắt thẫn thờ, nhìn xuống chiếc vòng tay còn đang đeo với ánh mắt bi thương bất lực.

Rồi nàng hướng mắt sang Hoa Chi.

Những chiếc vòng tay có thể cảm ứng được vị trí của nhau, nhưng phải có người đeo nó thì mới có được loại cảm ứng ấy.

Hiện tại cảm giác đó đã biến mất bên trong ánh lửa đỏ rực, ngay khoảnh khắc căn nhà sụp đổ.

Vân Khâm biết Hoa Chi cũng cảm nhận được.

Cảm ứng của chiếc vòng đã biến mất, nó cho thấy hai khả năng, một là người đó chủ động tháo xuống, hai là người đó, đã chết rồi.

Bầu không khí yên tĩnh chết chóc bao trùm lấy nơi đây, Ngụy Chước nín lặng nhìn hai cô gái phía trước mà trong thâm tâm cũng cảm nhận được sự đau khổ của họ.

Y không biết cái người mà họ nói tới, nhưng y vẫn xót thương cho người ấy, vì y là một thầy thuốc, thứ mà y không muốn nhìn thấy nhất chính là một sinh mạng ra đi ngay trước mắt mình, mà giờ đây nó đang diễn ra lan tràn khắp cả Dĩnh thành.

Không biết Mộ Sơ Lương và Túc Thất có cách nào để ngăn chặn thảm cảnh này hay không.

Ngụy Chước hướng mắt nhìn về nơi xa nhưng vẫn không phát hiện ra bất kỳ sự bất thường nào, y quay đầu lại muốn lên tiếng an ủi đôi câu, nhưng khi tầm mắt lướt qua đống tro tàn mà căn khách điếm để lại thì bỗng buột miệng kêu lên: "Khoan đã, có người!"

Hoa Chi và Vân Khâm đồng thời nhìn về hướng đó, quả nhiên bên trong màn khói mịt mù có hai bóng người đang chậm rãi bước ra.

Trong mắt Hoa Chi nhóm lên tia hy vọng, nàng cuống cuồng đứng dậy nhào tới, nhưng chạy được giữa chừng thì người đã cứng lại.

Nàng nhìn chằm chằm một nam một nữ có bề ngoài lượm thượm đang chạy ra từ trong lửa, ánh mắt vội vàng lướt qua họ nhìn ra sau, như đang mong đợi người nào khác sẽ đi ra từ bên trong.

Tiếc là chẳng có ai cả, ngoài khói đen cuồn cuộn ra thì chẳng còn gì cả.

"Hoàn La tiền bối?" Vân Khâm sững sờ, không ngờ lại gặp được cái người đã biến mất năm mươi năm qua.

Khi Hoàn La trông thấy Vân Khâm thì cũng không kinh ngạc, mấy năm qua y cũng có nghe thấy chuyện về Vân Khâm, bây giờ Dĩnh thành gặp tai họa Vân Khâm tới đây cũng chẳng có gì lạ. Y nhìn thoáng qua Hoa Chi rồi lập tức hiểu rõ: "Các người tới tìm Hắc Y?"

Nghe Hoàn La thốt ra cái tên này Hoa Chi mới lên tiếng hỏi dồn: "Ngươi gặp hắn sao? Bây giờ hắn đang ở đâu?!"

Vẻ mặt Hoàn La nặng trĩu, chỉ im lặng chứ không trả lời ngay.

Hoa Chi nhìn y chằm chằm, chưa từ bỏ hy vọng.

Lúc này Hoàn La mới buông ra một tiếng thở dài, lắc đầu nói: "Lúc nãy bọn ta đã cố nghĩ cách để cứu hắn ra, nhưng trận pháp trong nhà bọn ta không phá được, nếu hắn còn đủ sức thì có lẽ hai người hợp lực vẫn còn đường thoát, nhưng bây giờ đã không kịp nữa rồi... trong phòng toàn là lửa, khách điếm cũng đổ sụp, ta phải đưa A Tuyết thoát ra trước." Giọng y khựng lại, rũ mắt nói: "Xin lỗi, ta không thể cứu người ra."

Văn ThuyếtOnde histórias criam vida. Descubra agora