Chương 47

903 77 8
                                    

Chương 47

Edit: Yunchan

Vì cuộc chiến ở Phượng Lân châu, nên dù trong thành Doanh Châu sáng trưng đèn đuốc nhưng lại thưa thớt bóng người.

Thế nhưng ngay trong màn đêm đìu hiu này lại xuất hiện một thiếu nữ mặc váy lụa trắng mỏng manh, thanh thoát lạnh lẽo hệt như sắc đêm chung quanh, nàng ta bước ra từ góc tối bên bờ tường, chặn đường của ba người.

"Xích điểu các ngươi cưỡi vốn là của ta, muốn biết các ngươi ở đâu là chuyện quá dễ dàng." Giọng điệu của thiếu nữ bình thản nhưng lại toát ra sự lạnh lẽo như sương giá, trong tay nàng ta đang cầm một thanh chủy thủ bén ngót, giọng nói vừa lắng xuống, ánh sáng của nó cũng rọi vào mắt của ba người. Đến lúc này nàng ta mới quay đầu sang, nói với họ: "Không ngờ các ngươi dám xông vào thành Doanh Châu này."

Dứt lời mọi thứ lại chìm vào tĩnh lặng.

Thiếu nữ đột nhiên xuất hiện này dĩ nhiên chính là Hoa Chi.

Vân Khâm nghe ra sát ý và tức giận trong lời nói của nàng ta, cho nên nàng len lén bước lên một bước, chắn Mộ Sơ Lương và Hắc Y sau lưng mình.

Mộ Sơ Lương buông ra một tiếng thở dài, mắt lia về phía Hắc Y.

Hắc Y không phát hiện ra ánh mắt của Mộ Sơ Lương, vì lúc này hắn đang nhìn chằm chằm Hoa Chi, từ khi nàng ta xuất hiện tầm mắt của hắn đã bị khóa chặt.

Đôi mắt hắn trầm lặng như đầm nước trong thâm cốc hoang vu, mà bên dưới sự phẳng lặng đó lại che giấu ngọn lửa nóng bỏng khó lòng kiềm nén, thiêu đốt cả lưng hắn. Nó khiến cơ bắp toàn thân hắn gồng lên, may mà hiện giờ hắn đang dịch dung, chẳng ai có thể nhìn thấy sắc mặt hắn đã tái đi.

Trong đêm tối vẳng tới âm thanh chiến đấu ở xa xa, nổ vang ầm ầm như sóng biển.

Mặt Hoa Chi phủ lên một lớp sương lạnh buốt, dấn bước tới trước.

"Tuy hiện tại người của Thập Châu đều tập trung ở đầu cầu, nhưng muốn cử người đi đối phó với các ngươi thì vẫn thừa sức." Nàng ta cất giọng lạnh lùng: "Có ta ở đây, các ngươi đừng hòng đi tiếp."

Hàn quang lẫm liệt, ánh trăng như gột rửa, ba người đứng bên trong bóng tối, còn cô gái kia lại đứng trong ánh bạc của trăng, nàng ta ghì chặt lấy thanh chủy thủ trong tay, sẵn sàng động thủ bất cứ lúc nào.

Tình hình đã căng đến mức chỉ chạm vào là đứt phựt, thế mà bốn người trong cuộc chiến này vẫn ôm trong lòng tâm tư riêng.

Trong chốc lát, bóng của Hoa Chi đã dịch chuyển dưới ánh sáng, thoáng cái đã lướt tới trước mặt mọi người!

Vân Khâm rút phăng kiếm toan ra tay, nhưng trường kiếm của nàng mới vung lên đã bị người sau lưng níu lấy vai. Vân Khâm bị kéo giật lại một bước, còn chưa kịp phản ứng đã nghe người sau lưng hét lớn: "Chạy mau!"

Ngay sau đó nàng chợt cảm thấy có một bàn tay mạnh mẽ kéo lấy cánh tay mình, mắt hoa lên, thân thể nhẹ bẫng, còn chưa kịp hiểu gì thì đã bị Hắc Y túm lấy chạy như điên trong thành Doanh Châu.

Văn ThuyếtWhere stories live. Discover now