Chương 24

1K 80 10
                                    

Chương 24

Edit: Yunchan

Nguyên Châu chỉ cử hai người tới, nhưng thực lực hai người này cộng lại có lẽ còn đáng sợ hơn nhiều những tên đến trước.

Vân Khâm cầm kiếm trong tay, chắn Hoa Tình và Mai Nhiễm Y đằng sau, nhìn vào hai kẻ đối diện với đôi mắt rét lạnh.

Ngay lúc này, sau lưng vọng tới tiếng trường kiếm chống lên đất, Vân Khâm ngoái đầu lại, nhìn thấy Mai Nhiễm Y đã đứng dậy.

Thân hình y đơn bạc, song vẻ mặt vẫn chẳng hề sợ hãi như muôn thuở.

Vân Khâm biết y muốn đánh, nàng cũng biết y sống vì kiếm, chết vì kiếm cũng không sợ hãi, trong cuộc chiến với Huyền Châu và Trường Châu, thực lực của Mai Nhiễm Y đã sớm vượt qua dự liệu của Vân Khâm, theo Vân Khâm thấy thì cảnh giới của Mai Nhiễm Y đã vượt qua cảnh giới lục đẳng của người bình thường từ lâu, bước vào cảnh giới càng cao xa hơn, nhưng đối thủ của họ là sự tồn tại còn đáng sợ và mạnh mẽ hơn nữa kia.

Nàng không thể để một mình Mai Nhiễm Y đối phó với kẻ địch được nữa.

"Sư phụ." Vân Khâm chắn đằng trước Mai Nhiễm Y, ánh mắt vô cùng nghiêm túc: "Cho đệ tử lên đi."

Mai Nhiễm Y cau mày, rốt cuộc đã để lộ cảm xúc.

Vân Khâm nhìn ra y đang không vui, bèn bồi thêm: "Người cần nghỉ ngơi."

Mai Nhiễm Y lạnh giọng: "Ngươi sẽ chết."

Vân Khâm nghe vậy thì nhẹ ngẩng đầu lên, lẳng lặng nhìn người trước mặt.

Mai Nhiễm Y nói tiếp: "Ngươi là đồ nhi của ta, sư phụ còn đây, không cần đồ nhi phải ra mặt gánh vác."

Y thốt ra câu này một cách không cảm xúc, như thể đó là chuyện đương nhiên, chẳng có gì phải nghi ngờ, cũng không cần bàn cãi.

Nhưng Vân Khâm nghe thấy lại đột nhiên phì cười.

Trước nay nàng không hay cười, bây giờ nở nụ cười, đáy mắt lập tức loan ra màu ấm áp, như một người khác hoàn toàn với cô gái luôn im lặng và cô độc trước đây, nụ cười này thậm chí còn giống hệt với nụ cười của Mộ Sơ Lương cách đây không lâu.

Trong lúc Mai Nhiễm Y im lặng vì nó, Vân Khâm bỗng gật đầu cất giọng trịnh trọng: "Sư phụ yên tâm, đồ nhi sẽ không chết đâu. Kiếm pháp mà người dạy cho đồ nhi, dù sao cũng phải cho đồ nhi có cơ hội thử kiếm một lần, phải không?"

Mai Nhiễm Y nhìn chằm chằm Vân Khâm, cứ như đây là lần đầu tiên quen biết người đồ đệ này.

Y không ngăn cản Vân Khâm nữa, thậm chí cũng không có hứng ngăn cản, chỉ ngồi về bên cạnh hộp kiếm, nhắm mắt nói nhàn nhạt: "Ngươi thử một chút đi."

Vân Khâm chỉ đợi mỗi câu này, vừa được Mai Nhiễm Y cho phép nàng đã gật đầu ngay, sau đó quay lưng nhìn về phía hai người của Nguyên Châu.

Hai tên Nguyên Châu này sau khi xưng danh thì không nói thêm gì nữa, chỉ đứng bên hứng thú nghe Vân Khâm và Mai Nhiễm Y trò chuyện, khi nghe tới đây, nhác thấy Vân Khâm bước ra, Hoàn La có bề ngoài gầy gò như thư sinh mới cất giọng hỏi như cười như không: "Các ngươi đã bàn kỹ chưa, rốt cuộc là ai chết trước?"

Văn ThuyếtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora