Chương 48

894 68 7
                                    

Chương 48

Edit: Yunchan

Trong căn phòng mờ tối không trông thấy ánh sao bên ngoài, chỉ có một ngọn đèn dầu tỏa ra ánh sáng leo lét như sẽ lụi tắt bất cứ lúc nào.

Ánh mắt Hắc Y đong đầy xót xa, ôm cô gái trong lòng mà không biết phải bắt đầu nói từ đâu.

Lưng của Hoa Chi run lên khe khẽ như đang dằn nén, Hắc Y dịu dàng nâng tay lên, muốn chạm vào gương mặt đã gầy đi rất nhiều của nàng.

Nhưng một giây sau, ánh bạc đã hóa thành một sơi dây mảnh, tách ra trước mắt hắn.

Hắn run khẽ, rên lên một tiếng, nhưng vẫn cau mày cười khổ, dịu dàng lau mặt cho Hoa Chi.

Sắc mặt Hoa Chi tái nhợt như tuyết, lệ rưng rưng trong hốc mắt, nhưng bờ môi lại mím rất chặc, nàng để mặc tay của Hắc Y chạm vào gò má mình, cảm nhận nhiệt độ tỏa ra từ lòng bàn tay hắn, cất giọng run run: "Ngươi không nên nhận ta."

"Ta cũng biết vậy..." Hắc Y lắc đầu đành chịu, cơ thể hơi loạng choạng, cúi đầu nhìn ngực mình: "Gặp mặt là động đao, quả nhiên vẫn là Chi Chi."

Một thanh chủy thủ đang cắm trên ngực hắn, máu tươi nhỏ thành dòng từ vạt áo, nhưng Hắc Y như chẳng hề cảm nhận được mà chỉ nhìn chằm chằm vào bàn tay đang cầm thanh chủy thủ, dịu giọng nói: "May mà nàng đâm vào chỗ này, không thì..."

Hắn lau giọt máu ứa ra từ khóe môi, cười tự giễu: "Không thì ta đã bị đâm thành cái rây rồi."

Hoa Chi nghe câu nói đùa của hắn mà không tài nào cười nổi, nàng rút thanh chủy thủ ra, máu nhất thời phụt ra bắn lên gò má nàng.

Hành động này khiến Hắc Y phải lui lại nửa bước, đầu ngón tay đang xoa má Hoa Chi trượt xuống, khom lưng sặc ra một ngụm máu.

Hoa Chi siết chặt lấy thanh chủy thủ, cau mày bước đến gầy Hắc Y.

"Nếu ngươi chưa chết thì ta đành phải giết ngươi lần nữa."

Hắc Y quỳ một gối dưới đất, trường kiếm hãy còn nắm trong tay, hắn không ngẩng đầu nhìn Hoa Chi nhưng lại biết từng cử động và nét mặt dù là nhỏ nhất của nàng. Hắn cười khẽ, không đếm xỉa tới vết thương trên người, lên tiếng hỏi: "Nàng không hối hận sao?"

Bước chân của Hoa Chi khựng lại như muốn nghe cho hết ý tứ của Hắc Y.

Hắc Y dùng kiếm chống người dậy, nói tiếp: "Mười năm trước nàng tưởng rằng ta đã chết, lẽ nào suốt mười năm qua nàng chưa từng một lần... hối hận vì đã giết ta... mong chờ ta còn sống sao?"

"Chưa từng." Giọng Hoa Chi lạnh băng không cảm xúc, nàng hất tay quẳng thanh chủy thủ nhỏ máu xuống, sải bước đi tiếp về phía Hắc Y.

Hắc Y cười khẽ, cơ thể lảo đảo nhưng vẫn xách kiếm đứng lên lần nữa: "Vậy thì thật đáng tiếc, bây giờ ta không còn dễ giết như năm đó nữa rồi."

Hoa Chi tối sầm mắt nhìn vào bóng dáng nhuốm máu của hắn: "Ngươi tưởng là ngươi cản chân ta ở đây thì chúng có thể bình an vô sự ư?"

Văn ThuyếtWhere stories live. Discover now