Chương 76 + 77

951 66 12
                                    

Chương 76

Edit: Yunchan

Trước khi mọi người tới Kỳ thành truy sát Túc Thất chưa hề nghĩ sẽ có người ra tay tương trợ cho y, dưới con mắt của họ thì Túc Thất là phản đồ của cả Trung Nguyên, là nội ứng mà Vô Ưu cốc cài vào Trung Nguyên, lẽ ra sẽ chẳng có ai đứng về phe y cả.

Nhưng đúng vào lúc này lại có người đứng ra.

Mà người đó chính là Vân Khâm, là người lập công rất lớn trong trận đánh với Thập Châu, là một trong những người uy vọng nhất trong cả Trung Nguyên thời bấy giờ.

Thế nên khi Vân Khâm bước ra những người trong sân lập tức khựng lại, có người lưỡng lự, có người nhìn ngó dáo dác, nhưng sau một khoảng lặng yên thì không còn ai bước ra nữa.

Thế là trận đấu lại được tiếp diễn, ngày càng có nhiều cao thủ Trung Nguyên đổ về hướng này, Vân Khâm chẳng tránh cũng chẳng lui, che chắn cho Túc Thất sau lưng mình, thanh kiếm bạc trong tay rạch ra quầng sáng rợp trời, Vụ Châu đã trôi lơ lửng trước người từ lúc nào không hay và đang xoáy lên tít mù, tỏa ra khí lạnh còn đáng sợ hơn cả tháng chạp trời đông, tiếng rồng gầm vang vọng từ bên trong Vụ Châu, khiến đối thủ khó lòng tiến lên một bước trong phút chốc!

Vài cao thủ Thủy Vân Quan đứng ở hàng đầu lập tức biến sắc, kẹp phù trần trong tay, hét lớn: "Có gì phải tránh, phản đồ Minh Khuynh đã hết sức đánh tiếp rồi, các ngươi dám tới bắt tên phản đồ này mà không dám đấu với Vân Khâm sao?!"

Mọi người nghe thế bèn rúng động, sau khi nhìn thấy những cao thủ của Thủy Vân Quan xuất thủ thì mới động thủ, trận pháp, phù pháp, trận pháp xông lên lũ lượt, không cho Vân Khâm và Túc Thất có cơ hội phản đòn. Trong cơn oanh tạc loạn lạc này, Vân Khâm vẫn đứng bất động, tia sáng đỏ chớp qua như điện, tiếng rồng gầm vút cao, bạch long hiện thân, Vân Khâm tức tốc thi triển Mai Ẩn kiếm quyết chắn lại tất cả đòn tấn công nhắm vào Túc Thất! Không thể tiến thêm nữa!

Trận chiến này kéo dài suốt hai ngày.

Trận chiến này đã khiến hơn hai trăm người của Trung Nguyên trọng thương, chỉ vì lùng bắt hai người.

Nhưng trận chiến không hề có người tử nạn.

Trên người Vân Khâm và Túc Thất đã chằng chịt vết thương, máu thấm đẫm trên y phục chẳng biết là của mình hay ai khác, nhưng bất kể vũng máu dưới chân đã đong đầy bao nhiêu đi nữa thì hai người họ vẫn đứng sừng sững, không hề ngã.

Tới khi ba vị Đường chủ của Thiên Cương Minh đến nơi thì đã chẳng còn nhìn ra hình dáng ban đầu của căn tiểu viện này nữa, nhìn vào thảm cỏ xơ xác nhuộm thắm máu tanh và hai con người đang cầm kiếm đứng bên trong tiểu viện, không hiểu sao họ lại thấy sợ.

Khi trông thấy ba vị Đường chủ dẫn theo một toán đệ tử Thiên Cương Minh tới, ai nấy đều biết trận chiến này đã tới hồi kết, họ lũ lượt bước tới gần ba vị Đường chủ, hai cao thủ của Thủy Vân Quan nhỏ giọng báo lại tình hình hai ngày qua.

Chỉ cần dăm ba lời là nói hết được chuyện hai ngày qua, sau khi nghe xong, Chung Hoàn bỗng cười lạnh, liếc ra Đoan Mộc Vũ sau lưng.

Văn ThuyếtWhere stories live. Discover now