PN1: Trên đường hạnh phúc luôn có nhau - Chương 24

3.4K 61 2
                                    

Chương 24: Chúng ta li hôn đi (1)

Cùng lúc này, ở một thị trấn nhỏ thuộc nước Pháp, một hôn lễ đang tiến hành.

Hơn 50 tuổi lần nữa mặc áo cưới bước vào lễ đường, trông bà Liễu rạng rỡ vô cùng, cả người chồng nhỏ hơn bà mười mấy tuổi – Lee cũng luôn nở nụ cười trên môi.

Bất kể họ vì nguyên nhân gì mà quyết định kết hôn nhưng chỉ cần vui vẻ là tốt rồi, cần gì quản người khác sẽ nói gì.

'Bà nội mặc áo cưới nhìn đẹp quá, mẹ, ba với mẹ ngay cả ảnh cưới cũng không có nữa.'

Ba mẹ vì yêu mà kết hôn, trong phòng không phải nên có một bức ảnh cưới thật đẹp, thật lớn sao ? Nhưng trong phòng lại chẳng có bức ảnh nào cả.

Trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt, Trang Lâm cười với con gái, 'Ba mẹ bận quá cho nên lúc đó không có chụp ảnh cưới.'

'Vậy lúc nào ba mẹ mới rảnh ?'

'Muốn thấy mẹ con mặc áo cưới sao ?'

Quan Viện Viện ngồi bên cạnh nghiêng đầu qua.

Cô bé gật đầu.

'Vậy đợi khi nào ba con về, bảo ba tổ chức cho mẹ một hôn lễ còn long trọng hơn hôn lễ này, có được không? Đến lúc đó Á Á của chúng ta có thể làm hoa đồng xinh đẹp cho ba mẹ rồi.'

'Mẹ, con cũng muốn làm hoa đồng xinh đẹp.' Quả Quả dẫu môi nói.

'Được, cả hai đứa đềm làm, nhưng phải đợi cậu về mới được.' Quan Viện Viện vỗ về con gái, 'Anh hai không nói lúc nào sẽ về sao ?'

'Không.'

Đối với chuyện này, Trang Lâm không muốn nói nhiều.

Trên thực tế, hai mẹ con đã về Paris 10 ngày rồi, chắc do vẫn chưa nguôi giận mà ngay cả một cú điện thoại hắn cũng chẳng buồn gọi, cô cũng chẳng muốn chủ động gọi cho hắn.

Cho nên cô căn bản không biết lúc nào thì hắn sẽ quay lại.

'Hai người còn chưa làm hòa sao ?'

Quan Viện Viện lần này có chút ngạc nhiên.

Cô biết đối với những chuyện mẹ đã từng làm, anh trai trước giờ luôn không tha thứ, anh ấy không đến tham dự hôn lễ cũng là chuyện rất bình thường, với cá tính kỳ quặc đến mức gần như cực đoan của anh ấy, Trang Lâm đến dự đám cưới này chắc anh ấy đã giận điên lên rồi.

Nhưng trước đây cô có hỏi Trang Lâm là anh trai có biết chị ấy đến không ? Chị ấy nói biết, cô còn tưởng anh trai đã đồng ý rồi.

Giờ xem ra hai người chắc vì chuyện này mà cãi nhau rồi.

'Bọn chị không cãi nhau.' Trước mặt hai đứa trẻ, cộng thêm trong hoàn cảnh này, quả thực không thích hợp để nói chuyện đó.

Sau khi nghi thức trao nhẫn kết thúc, mọi người rời khỏi giáo đường, đi đến căn biệt thự tư nhân của bà Liễu ở vùng ngoại ô, nơi cử hành tiệc rượu.

Hai đứa trẻ vui vẻ chơi với mấy quả bong bóng đủ màu sắc trên bãi cỏ. Quan Viện Viện cầm hai ly rượu đỏ qua, đặt trước mặt Trang Lâm một ly rồi ngồi xuống, nhìn đôi vợ chồng mới cưới đang vui vẻ trò chuyện với những bạn bè thân quen.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now