Chương 207: Phút bốc đồng của thư ký trưởng (2)

3.6K 57 3
                                    

Chương 207: Phút bốc đồng của thư ký trưởng (2)

Còn lại một mình khó được một lần tan ca sớm nhưng Sầm Giai Di bỗng nhiên lại không muốn về nhà chút nào, dù sao về cũng chỉ có một mình.

Vì thế xuôi theo con đường trước nhà hàng chậm rãi tản bộ.

Đi một lát thì đến một quảng trường có đài phun nước, bởi vì thời tiết oi bức nên dù ban đêm ở đây vẫn có rất nhiều người. Mang giày cao gót đi có chút mệt, Sầm Giai Di dứt khoát chọn một băng ghế ngồi xuống, tận hưởng cơn gió mát mẻ đồng thời để đầu óc chạy xe không một chút.

'Sầm thư ký, trùng hợp vậy?'

Cùng một buổi tối, gặp cùng một người hai lần, đó gọi là gì?

Sầm Giai Di với Hứa Kinh Niên vốn không có nhiều quan hệ ngoài tình đồng nghiệp, nếu là bình thường gặp nhau chắc cô cũng sẽ nói mấy câu, dù sao cũng là đồng nghiệp ngẩng đầu không gặp cúi đầu gặp, nhưng cô gái đứng bên cạnh anh ta khiến cô rất không thích.

Không phải nói là bạn cũ sao? Thế nào mà nhìn thấy cô này giống như gặp phải tình địch vậy? Giống như rất sợ cô sẽ cướp đi người đàn ông của cô ta vậy.

Cô cũng không có suy nghĩ đó, nhưng khi cái ý nghĩ đó vừa lướt qua đầu, ác ma ở trong cô đã bắt đầu giương đôi cánh.

Nở một nụ cười ngọt ngào hiếm có, cô đứng lên, 'Hứa phó tổng, thật là trùng hợp. Xe của tôi vừa bị chết máy, ví tiền và điện thoại lại để quên ở công ty, không biết anh có tiện đường cho tôi đi nhờ một chút không?'

Quả nhiên vừa nghe câu này của cô, cô gái đứng bên cạnh anh ta lập tức biến sắc.

'Nếu như Sầm tiểu thư đây để quên ví tiền, hay là để Kinh Niên giúp cô gọi một chiếc taxi nhé.'

Có cần bảo vệ lãnh địa một cách quá lố như vậy không?

Vừa nãy ở nhà hàng chỉ mới lần đầu gặp mặt mà cô gái này đã dùng ánh mắt đó nhìn cô vì vậy cô mới nhịn không được mà dùng giọng điệu châm chọc đó nói chuyện.

Hừm, tuy rằng cô không hề có kinh nghiệm yêu đương, nhưng chút tâm tư nhỏ đó của phụ nữ cô vẫn nhìn thấu được.

'Hôm nay vừa khéo tôi có uống chút rượu, đầu hơi choáng váng, không dám ngồi xe taxi một mình.' Còn cố tình thấp giọng cho ngọt dịu hơn khiến chính cô cũng phải khinh thường bản thân. Đây là diễn trò gì đây? Sầm Giai Di, mày đúng là nhàm chán quá mức rồi.

'Sầm thư ký là một cô gái tốt, uống chút rượu nên không dám ngồi xe taxi một mình cũng phải thôi. Lâm Thanh, cũng đã đến khách sạn mà em ở rồi, vậy anh tiễn đến đây thôi.' Hứa Kinh Niên vẫn nhã nhặn như thường ngày, 'Sầm thư ký, nếu cô không ngại vậy để tôi đưa cô về đi.'

'Vậy phiền Hứa phó tổng rồi.' Nhìn vẻ mặt tức giận mà không dám bùng nổ của cô gái kia, thư ký trưởng đắc ý cực kỳ, 'Chào cô nhé.'

Vẫy tay chào cô gái kia xong, Sầm Giai Di tiểu thư yểu điệu đi về phía chiếc xe của Hứa Kinh Niên đang đậu cách đó không xa.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now