Chương 261: Cái kết đắng (1)

3.1K 47 3
                                    

Chương 261: Cái kết đắng (1)

Đây là lần thứ hai Tần Khiết qua đêm ở đồn cảnh sát, không biết có phải trùng hợp hay không lại để cô gặp lại người cảnh sát đã thẩm vấn mình trong lần đầu tiên.

Người cảnh sát đó cũng có ấn tượng về cô, vì để không xảy ra sai sót gì, chuyện đầu tiên anh ta làm là gọi điện báo cáo với cấp trên chuyện này.

Lần này Sầm Húc Sâm không đích thân đến đón cô mà chỉ cho luật sư qua.

Lúc thấy người luật sư đã giúp cô và Sầm Húc Sâm là thủ tục kết hôn đẩy cửa vào, Tần Khiết cảm thấy những ngày tháng tốt đẹp của mình đã sắp kết thúc rồi.

Rất nhanh đã làm xong thủ tục bảo lãnh, ngồi trong xe của luật sư, Tần Khiết vuốt mặt, dè dặt hỏi, 'Húc Sâm đâu?'

'Sầm tiên sinh đang đợi ở nhà.' Luật sư dùng giọng giải quyết công sự đáp.

Vừa nghe luật sư nói vậy, cả người Tần Khiết chợt ngây ra, một cảm giác lạnh lẽo truyền khắp từ đầu đến chân, cô dường như đã thấy được kết cuộc của mình thê lương đến mức nào.

Về tới căn hộ đó, Sầm Húc Sâm đang đứng quay lưng về phía cửa hút thuốc. Tần Khiết cố nén nỗi bất an trong lòng, bước về phía ông...

'Húc...Húc Sâm...' Lời của cô còn chưa kịp nói thì người đàn ông đang hút thuốc chợt xoay người lại, lúc cô còn chưa kịp có bất kỳ phản ứng gì, một cái tát nặng nề đã vung đến, lực đạo đó thực không nhẹ, cả người cô loạng choạng rồi ngã nhào xuống chiếc sofa bên cạnh.

Trên gương mặt trắng nõn, dấu năm ngón tay hiện rõ vô cùng, một bên khóe môi cũng bị đánh đến tóe máu, cả người cô trông chật vật đến cùng cực...

'Anh đánh em?' Trên mặt Tần Khiết lộ vẻ khó tin.

Cô biết Sầm Húc Sâm trước giờ đều không phải quân tử đến mức động khẩu không động thủ nhưng cô không ngờ là ông lại ra tay ác như vậy, đánh đến nỗi hai tai cô giờ vẫn đang ong ong không ngừng.

Cái tát đó đã nói rất rõ, đối với cô, ông hoàn toàn không có ý thương hương tiếc ngọc gì.

Cho dù có, cũng đã là chuyện rất lâu trước đây.

Sầm Húc Sâm cười lạnh một tiếng, ném điếu thuốc còn đang hút dở xuống sàn, dùng chân dụi tắt rồi bước qua, lấy một túi hồ sơ để trên bàn mở ra, ném những thứ bên trong đó thẳng lên người cô...

Lúc từng bức ảnh khiến người ta không chịu nổi kia đập vào mắt, cả người Tần Khiết mềm như vũng bùn trượt xuống đất, cổ họng như bị gì đó thít lại, cố thế nào cũng không nói nên lời.

Trong những bức ảnh đó, có bức là cô cùng một đám đàn ông khiêu vũ uống rượu, liếc mắt đưa tình, càng khiến cô không thể tự tha thứ là, bức ảnh cô vẻ mặt hưởng thụ khi dùng thuốc kích thích rồi cùng những người đàn ông khác nhau lên giường...

'Thế nào? Có phải tôi nên đánh cô thêm mấy bạt tai nữa để cô tỉnh ra không?'

Sầm Húc Sâm cười lạnh, ngồ xuống sofa, lần nữa châm cho mình một điếu thuốc, hung hăng rít mấy hơi liền.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now